+Aa-
    Zalo

    Hi hữu chuyện cháu dâu 5 lần phóng hỏa đốt nhà bà ngoại chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi đối diện với cảnh màn trời chiếu đất sau 5 lần ngôi nhà bị phóng hỏa, gia đình bà Khôn mới phát hiện ra hung thủ khiến cả gia đình lâm vào cảnh này không ai khác mà chính là cô vợ “hờ” của đứa cháu ngoại.

    (ĐSPL) - Khi đối diện với cảnh màn trời chiếu đất sau 5 lần ngôi nhà bị phóng hỏa, gia đình bà Khôn mới phát hiện ra hung thủ khiến cả gia đình lâm vào cảnh này không ai khác mà chính là cô vợ “hờ” của đứa cháu ngoại.
    Sự việc hy hữu trên xảy ra tại xã An Phước, huyện Tân Hồng (Đồng Tháp). Ngôi nhà bị thiêu rụi thuộc sỡ hữu của bà Nguyễn Thị Khôn (73 tuổi) ngụ tại địa phương. Thủ phạm phóng hỏa chính là cô cháu dâu “hờ” luôn lễ phép, chăm chỉ Nguyễn Thị Hiền (23 tuổi).
    Căn nhà của bà Khôn cháy rụi. Ảnh: M.A
    Theo nguồn tin trên Zing.vn, Hiền từng sống chung với một người đàn ông quê Long An và có với nhau một đứa con. Sau khi chia tay, hơn một năm trước, Hiền kết hôn với người chồng thứ 2 ở xã Tân Công Chí, huyện Tân Hồng. Tuy nhiên, sống chung được 2 tháng, Hiền lại khăn gói ra đi và quen biết với anh Trần Duy Khánh (28 tuổi, cháu ngoại bà Khôn).
    Từ đây, Hiền theo chồng “hờ” về xin ở nhờ tại nhà bà Khôn nhưng không nhận được sự đồng ý. Sau đó, do Hiền năn nỉ, ỉ ôi, một phần thấy thương và một phần nghĩ cho đứa cháu ngoại nên bà Khôn chấp thuận "cô cháu dâu".
    Thời gian đầu, Hiền luôn lễ phép với mọi người và chăm chỉ làm việc, nên ai cũng quý mến. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình bà Khôn bắt đầu thay đổi, khi mấy ngày liên tiếp ngôi nhà của bà bị phóng hỏa mà không rõ lý do.
    Lần đầu vào chiều ngày 6/1, khi chị Dương Thị Ái (43 tuổi, con gái bà Khôn)  đang ngủ thì nghe tiếng mọi người truy hô cháy nhà liền bật dậy. Sự việc được phát hiện kịp thời nên không gây nhiều thiệt hại.
    Tiếp đó là vào tối hôm sau, cả nhà đang xem tivi thì nghe tiếng Hiền hô hoán "cháy nhà". Ngọn lửa bùng phát từ phía nhà kho, nhưng được mọi người dập tắt kịp thời.
    2 giờ sau, ngọn lửa tiếp tục bùng phát tại nhà bếp. Đến 23h cùng ngày, khu vực nhà tắm tự nhiên bốc cháy. Mỗi lần có cháy thì Hiền lại hô hoán, còn kẻ phóng hỏa thì không thấy đâu.
    Đến ngày 9/1, ngọn lửa phát ra từ căn phòng của vợ chồng Hiền và sau đó thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà.
    Thấy sự việc xảy ra có nhiều điều bất thường, gia đình bà Khôn đã báo lên cơ quan chức năng.
    Qua quá trình điều tra, sàng lọc các đối tượng, ngày 4/2, Công an huyện Tân Hồng đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hiền để làm rõ hành vi hủy hoại tài sản.
    Lúc đầu, tại CQĐT Hiền quanh co chối tội, nhưng trước những chứng cứ thu thập được Hiền đã thú nhận tất cả hành vi phạm tội. Hiền khai do mẫu thuẫn với anh Khánh nên đã 5 lần phóng hỏa đốt nhà bà Khôn.
    Hiện, Công an huyện Tân Hồng đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố  đối tượng Nguyễn Thị Hiền theo pháp luật.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huu-chuyen-chau-dau-5-lan-phong-hoa-dot-nha-ba-ngoai-chong-a82534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan