+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng clip truy bắt kẻ phóng hỏa đốt nhà người yêu ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh phóng hỏa, đốt nhà người yêu của hung thủ Đỗ Đình Nam đang được dân mạng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

    (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh phóng hỏa, đốt nhà người yêu của hung thủ Đỗ Đình Nam đang được dân mạng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

    Theo lời kể của những người dân trong hẻm 1094 Lê Đức Thọ, khoảng 6 giờ sáng nay, ngày 2/6, khi Đặng Thị Tuyết Trinh (23 tuổi) vừa mở cửa cho em út đi học thì Đỗ Đình Nam (30 tuổi, người yêu cũ của Trinh) ngồi uống cafe gần đó chạy đến trước cửa nhà. Sau vài phút cãi cọ với nhau, Nam bất ngờ hất can xăng đã để sẵn ngay cổng nhà lên người chị Trinh rồi châm lửa đốt.

    Bàng hoàng clip: truy bắt kẻ phóng hỏa đốt nhà người yêu ở TP.HCM

    Hình ảnh kẻ phóng hỏa đang cố chạy trốn khỏi lực lượng chức năng.

    Sau khi nhận được tin báo, công an quận Gò Vấp đã có mặt xử lý vụ việc và lần lượt đưa anh Tùng, chị Liên và Nam đi cấp cứu tại bệnh viện 175 (quận Gò Vấp). Riêng chị Trinh do bị phỏng nặng nên đã được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.  

    Bàng hoàng clip: truy bắt kẻ phóng hỏa đốt nhà người yêu ở TP.HCM
    Nhiều người vây hỗ trợ công an cùng bắt tội phạm.

    Toàn bộ tài sản trong nhà đã bị thiêu rụi, trong đó có 3 xe máy. Công an tìm thấy một con dao nghi là hung khí Nam dùng để gây án.

    Sự việc đã gây nên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận, cùng với clip ghi lại cảnh bỏ trốn của Nam là minh chứng chân thực cho tội ác mà hắn gây ra cho gia đình chị Trinh.

    Bạn Hữu Trung chia sẻ: "Xem clip nhìn như phim hành động ý. Hung thủ hoảng loạn chạy lung tung. Cũng đáng đời lắm cho kẻ mất nhân tính".

    "Có việc gì thì cùng nhau giải quyết sao lại phóng hỏa đốt nhà như thế. Đúng là yêu quá hóa hồ đồ", bạn Nguyễn Quỳnh Trang lên tiếng.

    Xem clip truy bắt kẻ phóng hỏa đốt nhà người yêu ở TP.HCM:

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-clip-truy-bat-ke-phong-hoa-dot-nha-nguoi-yeu-o-tphcm-a35403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan