+Aa-
    Zalo

    Hi hữu: Người phụ nữ say xỉn, để con trai 8 tuổi tự lái ô tô ngược chiều

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ đã phải ra hầu tòa vì để đứa con trai 8 tuổi của mình lái xe trong khi bản thân say xỉn đến bất tỉnh ở ghế sau.

    Theo thông tin từ The Mirror, Latonya Mayes-Gale (28 tuổi, đến từ thành phố St. Louis, bang Missouri, Mỹ) đã bị buộc 2 tội nghiêm trọng cấp độ một về hành gây nguy hiểm cho trẻ em khi để đứa con trai 8 tuổi của mình tự điều kiển ô tô về nhà trong khi cô này say xỉn đến độ bất tỉnh nhân sự ở ghế sau cùng em của cậu bé.

    Mayes-Gale đã bị bắt và tạm giam sau khi một sĩ quan phát hiện xe của cô ấy được một bé trai lái ngược chiều về tại giao lộ trung tâm thành phố St. Louis. Chiếc xe sau đó nhanh chóng bị cảnh sát chặn lại, tránh gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác.

    Latonya Mayes-Gale bị bắt vì để con trai 8 tuổi tự điều kiển ô tô đi ngược chiếu. Ảnh:NBC News

    Latonya Mayes-Gale bị bắt vì để con trai 8 tuổi tự điều kiển ô tô đi ngược chiếu. Ảnh:NBC News

    Cảnh sát cho biết cậu bé đã buộc phải lái xe đưa mẹ và một người em 3 tuổi trở về nhà vì cô này thời điểm đó đã say xỉn và đang ngủ trên ghế sau. Đứa trẻ thậm chí còn không được cài dây an toàn theo đúng quy định.

    Mayes-Gale cũng đã được đưa đến kiểm tra một bệnh viện địa phương và kế quả cho thấy cô này đủ tình trạng sức khỏe để bị tạm giam. Theo hồ sơ tòa án bang Missouri, Mayes-Gale được bảo lãnh tại ngoại sau đó một ngày. Trong khi đó, không có thông tin chi tiết về tình hình sức khỏe của 2 đứa trẻ.

    Được biết, mỗi tội danh nghiêm trọng mà Mayes-Gale đang phải đối mặt có mức án tối thiểu là một năm tù nếu cô ấy bị kết tội. Luật sư của Mayes-Gale, cho biết cô là một bà mẹ đơn thân, hiện làm trợ lý chăm sóc sức khỏe tại nhà và đang phải chăm sóc 2 con cũng người lớn tuổi trong nhà. Người này hi vọng, với những thông tin này thân chủ của mình sẽ được xem xét giảm nhẹ mức án.

    Mayes-Gale sẽ tiếp tục ra hầu tòa trong tuần này. Lý do đằng sau tình trạng say xỉn và không thể lái xe của Mayes-Gale hiện vẫn chưa rõ ràng nhưng thầm phán đã cho phép cô được tại ngoại theo lệnh bị quản thúc tại gia, cấm rời khỏi nhà, cấm sở hữu súng và ma túy hoặc lái xe.

    Sau vụ việc, thẩm phán cũng ra lệnh Mayes-Gale cấm liên lạc với các con. Hai đứa trẻ hiện đang được chăm sóc họ bởi bố ruột.

    Theo The Mirror

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hi-huu-nguoi-phu-nu-say-xin-e-con-trai-8-tuoi-tu-lai-o-to-nguoc-chieu-a416406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan