+Aa-
    Zalo

    Hi hữu ở giải Ngoại hạng Anh: Tiền đạo lĩnh thẻ vì hôn đối thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động đột nhiên hôn đối thủ sau pha va chạm của Ashley Barnes trong trận đấu giữa Burnley với Cardiff ở vòng 34 giải Ngoại hạng Anh khiến anh nhận thẻ vàng.

    Hành động đột nhiên hôn đối thủ sau pha va chạm của Ashley Barnes trong trận đấu giữa Burnley với Cardiff ở vòng 34 giải Ngoại hạng Anh khiến anh nhận thẻ vàng từ trọng tài.

    Một tình huống khá hi hữu vừa diễn ra trong trận đấu giữa Burnley và Cardiff City tại vòng 34 Ngoại hạng Anh. Sau pha va chạm, hai cầu thủ Ashley Barnes (Burnley) và Joe Bennett (Cardiff) đã có những lời qua tiếng lại và rồi hét thẳng vào mặt nhau.

    Tuy nhiên, diễn biến bất ngờ của cuộc mâu thuẫn khiến tất cả đều sửng sốt. Thay vì tiếp tục cãi vã nảy lửa, Ashley Barnes đột nhiên... hôn cầu thủ đối phương tới tấp.

    Tiền đạo Burnley đột nhiên hôn vào mũi đối thủ sau pha va chạm.

    Joe Bennett chưa kịp định thần thì cầu thủ Harry Arter bên phía Cardiff đã kịp can thiệp và đẩy Barnes ra.

    Trọng tài chính Mike Dean ngay lập tức rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho cầu thủ của Burnley vì hành vi phi thể thao này. Joe Bennett cũng phải nhận cảnh cáo vì pha vào bóng hấp tấp trước đó.

    Tình huống thú vị này trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân, cựu tiền đạo tuyển Anh Gary Lineker trêu tiền đạo của Burnley: "Ashley Barnes đã hôn lên mũi của Bennett không chỉ một mà hai lần, nhưng may cho cậu ấy là chỉ phải nhận một thẻ vàng chứ không phải hai".

    Trận đấu giữa Burnley và Cardiff sau đó đã kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà. Với 3 điểm giành được, Burnley tạm thời có được vị trí an toàn trên BXH với 39 điểm và tạm thời tránh được nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, trong những trận đấu còn lại, Burnley sẽ phải đối đầu với các "ông lớn" Chelsea, Man City và Arsenal nên kết cục của họ vẫn còn là dấu hỏi.

    Trong khi đó, những trận đấu vừa qua, Cardiff chơi rất nỗ lực, nhưng một phần vì chất lượng đội hình hạn chế, phần vì không gặp may, họ vẫn liên tục rơi vào cảnh trắng tay.

    Cardiff đối mặt với nguy cơ trở lại giải Championship với chỉ 28 điểm sau 33 trận, cách nhóm an toàn 5 điểm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huu-o-giai-ngoai-hang-anh-tien-dao-linh-the-vi-hon-doi-thu-a271090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan