+Aa-
    Zalo

    Hiểm họa chết người từ những món "đồ chơi tình dục"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều người bị rơi vào những tình huống “khóc dở mếu dở” hay thậm chí nguy hiểm đến tính mạng vì “tự sướng” với đồ chơi tình dục.

    (ĐSPL) – Trong khi các sản phẩm "đồ chơi tình dục" (sex toy) đang ngày càng trở nên phố biến, nhiều người bị rơi vào những tình huống “khóc dở mếu dở” hay thậm chí nguy hiểm đến tính mạng vì “tự sướng” với món đồ này.

    Đau bụng dữ dội, chảy máu hậu môn vì sex toy

    Đêm 31/7, bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương tiếp nhân bệnh nhân nam N.V.H (35 tuổi cơ Gia Lâm, Hà Nội) trong tình trạng đau bụng dữ dội và chảy máu vùng hậu môn.

    Các bác sĩ đã tiến hành chụp X –quang, nội soi cho anh H. và phát hiện một dị vật nằm sâu trong trực tràng, cách cửa hậu môn khoảng 30 cm. Bác sĩ đã phải gây tê tủy sống kết hợp với nội soi để gắp dị vật ra. Sau hơn hai tiếng, dị vật là một máy rung hình dáng giống với dương vật đã được lấy ra và anh H. được xuất viện ngay ngày hôm sau.

    Được biết, trước đó, trong lúc “tự sướng” với đồ chơi tình dục, anh H. không may gặp nạn. Đồ vật chui vào sâu hậu môn, trực tràng khiến anh bị đau bụng dữ dội và phải nhập viện.

    “Khóc dở, mếu dở” vì sex toy

    Cũng rơi vào tình trạng “khóc dở, mếu dở” vì sử dụng sex toy là chị H.M ở Hà Nội. Vì chồng luôn đi công tác xa, đời sống chăn gối không được thỏa mãn, chị M. đã mua đồ chơi tình dục về sử dụng. Tuy nhiên, chị đã bị viêm âm đạo vì sử dụng phải dụng cụ tình dục của Trung Quốc dẫn tới viêm nhiễm, phải theo dõi và điều trị lâu ngày.

    Ngoài ra, anh T.D là trường hợp tương tự. Do vợ đi công tác liên tục, anh đã âm thầm mua búp bê tình dục về nhà để “tự sướng". Sau một thời gian sử dụng, “búp bê” bị chảy nước, bốc mùi, xẹp nước do silicon dởm còn “cậu nhỏ” bỗng dưng mẩn ngứa, sưng tấy nên anh hoảng hốt đi khám thì bác sĩ bảo là bị dị ứng, nhiễm độc.

    Hiểm họa chết người từ những món đồ sex toy

    Búp bê tình dục giống hệt người thật.

    Sex toy mắc kẹt trong âm đạo suốt 10 năm mà không biết

    Bệnh viện Hoàng gia Aberdeen, Scotland đã tiếp nhận ca mắc kẹt dị vật trong cơ thể vô cùng hy hữu của một nữ bệnh nhân 38 tuổi. Một món đồ chơi tình dục có chiều dài tới 11 cm nằm trong âm đạo của cô suốt 10 năm mà cô không hề hay biết.

    Chỉ sau khi xuất hiện những triệu chứng bao gồm sút cân nghiêm trọng, rùng mình hay hôn mê, người phụ nữ này mới tới bệnh viện khám. Các bác sĩ đã phát hiện và phẫu thuật lấy ra một món đồ chơi tình dục có chiều dài 11 cm từ âm đạo của cô.

    Các bác sĩ cho biết, đây là trường hợp đầu tiên mà đồ chơi tình dục lại mắc kẹt trong âm đạo của phụ nữ trong khoảng thời gian dài tới như vậy.

    Hiểm họa chết người từ những món đồ sex toy

    Hình chụp X-quang âm đạo của người phụ nữ.

    Thiệt mạng vì sử dụng sex toy

    Hồi tháng 2/2014, một người đàn ông ở Anh đã tử vong vì sử dụng một món đồ chơi tình dục. Được biết, chiếc máy rung đã bị mắc kẹt trong hậu môn của Nigel Willis, 50 tuổi. Negel không thể tự lấy nó ra khỏi cơ thể nhưng lại cảm thấy xấu hổ nên không dám tới gặp bác sĩ. Người đàn ông sống cùng mẹ tại Forest Hill, đông nam London đau đớn và nằm trên ghế sofa suốt 5 ngày.

    Cuối cùng, được sự giúp đỡ từ một người bạn, Nigel đã được chuyển đến bệnh viện Đại học Lewisham. Tuy nhiên, do tổn thương nặng, Nigel đã tử vong sau 2 tháng nhập viện.

    Liệu sex toy có thực sự nguy hiểm đến vậy?

    Theo Tiến sĩ Lê Vương Văn Vệ, GĐ Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội, đứng trên phương diện khoa học thì đồ chơi tình dục không có hại cho sức khỏe. Sex toy chỉ thực sự nguy hiểm khi được làm bằng những vật liệu không rõ nguồn gốc, tiềm ẩn những chất gây độc và người dùng không biết cách sử dụng hoặc lạm dụng quá đà gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

    "Đồ chơi tình dục nếu sử dụng thông minh thì không những không có hại mà còn giúp cho con người cân bằng được cuộc sống của mình. Tuy nhiên, nếu mua phải đồ chơi tình dục "trôi nổi", không đảm bảo chất lượng, hoặc sử dụng không đúng cách, người dùng dễ bị dị ứng, tổn thương bộ phận sinh dục, cực kỳ nguy hiểm", chuyên gia sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung của Trung tâm Y tế Thái Hà phân tích.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiem-hoa-chet-nguoi-tu-nhung-mon-do-choi-tinh-duc-a45968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan