+Aa-
    Zalo

    Hiền Hồ bị hủy show diễn tại Đà Lạt giữa "bão" scandal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chương trình ca nhạc có tiếng ở Đà Lạt đã công bố poster mới không có tên Hiền Hồ dù trước đó, nữ ca sĩ được mời tham gia như khách mời đặc biệt.

    Những ngày qua, Hiền Hồ đang là cái tên lọt vào tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông. Nữ ca sĩ vướng ồn ào tình cảm với một vị đại gia U60 đã có vợ con.

    Theo kế hoạch, Hiền Hồ sẽ có buổi diễn vào ngày 11/4 tại Đà Lạt cùng với ca sĩ Vũ. Tuy nhiên, cô đã bị hủy show này sau khi cư dân mạng kéo vào trang web của đơn vị tổ chức buổi diễn để lại nhiều bình luận trái chiều.

    Chia sẻ với Thanh Niên, đại diện Mây Lang Thang xác nhận Hiền Hồ sẽ không xuất hiện tại đêm diễn này. Bên cạnh đó, người này cũng cho biết ban tổ chức đã thống nhất mời ca sĩ Trang (Nhạc của Trang) thay thế cho Hiền Hồ.

    hien ho bi huy show 1
    Poster hiện tại đã không còn tên Hiền Hồ.

    Trước đó, theo thông tin bán vé từ đơn vị tổ chức, show diễn có sự xuất hiện của Hiền Hồ sẽ có 4 mức giá khác nhau. Hạng vé cao nhất có vị trí ngồi sát sân khấu ở 2 hàng ghế đầu mang tên "Thảnh thơi" có giá trị 1,3 triệu đồng/vé. 4 hàng ghế tiếp theo tên "Bồng bềnh" có trị giá 1,1 triệu đồng/vé. Hai hạng vé còn lại là "Mơ màng" và "Nhởn nhơ" có giá 900.000 đồng/vé và 600.000 đồng/vé.

    hien ho bi huy show 2
    Giá vé show diễn của Hiền Hồ trước đó.

    Vốn là giọng ca ballad đình đám, Hiền Hồ là ca sĩ được nhiều sân khấu âm nhạc ưu ái. Cô từng xuất hiện ở nhiều chương trình truyền hình lớn nhỏ suốt nhiều năm 2021 nhờ hình tượng đẹp và giọng hát live nội lực. Tuy nhiên, với scandal tình ái nghiêm trọng, con đường hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ chắc chắn sẽ không dễ dàng như trước.

    Ồn ào tình cảm của nữ ca sĩ Hiền Hồ bắt đầu rộ lên từ cuối tuần qua và vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Những ngày qua, mạng xã hội xuất hiện, lan truyền chóng mặt nhiều hình ảnh khá thân thiết doanh nhân Hồ Nhân chụp với ca sĩ Hiền Hồ. Trả lời báo chí về những hình ảnh đang được chia sẻ trên mạng, Tổng Giám đốc Nanogen khẳng định 2 người chỉ là anh em họ của nhau.

    Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang công kích, yêu cầu "phong sát" nữ ca sĩ và không để Hiền Hồ xuất hiện ở bất kỳ một sự kiện giải trí nào sau ồn ào tình ái. Bên cạnh đó, các hội nhóm tẩy chay giọng ca "Gặp nhưng không ở lại" cũng liên tục "mọc lên như nấm" để phản đối Hiền Hồ.

    Để tránh chỉ trích từ dư luận, Hiền Hồ đã khóa trang cá nhân và tắt tính năng bình luận ở Youtube, TikTok. Ê-kíp của cô nàng vẫn chưa ra bất cứ lời giải thích nào với khán giả.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-ho-bi-huy-show-dien-tai-da-lat-giua-bao-scandal-a531913.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan