+Aa-
    Zalo

    Hiến tặng “của quý” dài nhất thế giới cho bảo tàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Anh Jonah Falcon (ở Mỹ), người được công nhận sở hữu “cậu nhỏ” dài nhất trên thế giới, vừa quyết định hiến tặng "của quý" của mình cho Bảo tàng ở Iceland.

    (ĐSPL) – Anh Jonah Falcon (ở Mỹ), người được công nhận sở hữu “cậu nhỏ” dài nhất trên thế giới, vừa quyết định hiến tặng "của quý" của mình cho Bảo tàng Icelandic Phallological sau khi chết.

    Jonah Falcon, 43 tuổi, bỗng trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong bộ phim tài liệu “Người có dương vật dài nhất thế giới” (The World’s Largest Penis) của Kênh 4, truyền hình Anh cách đây vài năm. "Cậu nhỏ" của anh với chiều dài lên tới 34,29 cm, được công nhận là dài nhất thế giới. Nó sẽ được trưng bày tại bảo tàng này sau khi anh chết.

    Hiến tặng “của quý” dài nhất thế giới cho bảo tàng
    Anh Falcon đã quyết định hiến tặng “của quý” cho bảo tàng.

    Năm ngoái, anh Falcon đã gặp một sự cố bi hài tại sân bay quốc tế San Francisco. Khi di chuyển qua khu vực an ninh hàng không ở sân bay, Falcon đã bị các nhân viên an ninh chặn lại để khám xét vì họ nghi ngờ anh đang giấu vũ khí trong quần.

    Sau khi thực hiện hàng loạt biện pháp kiểm tra, kể cả rắc bột lên quần để thử phản ứng gây nổ, khám trực tiếp bằng tay… nhà chức trách kết luận, họ đã nhầm lẫn do bộ phận sinh dục cỡ XL của Falcon. Sự việc khiến anh bị hoãn bay tới 2 giờ.

    Trước đó có rất nhiều lời mời anh đóng phim khiêu dâm, nhưng anh Falcon đã từ chối. Mặc dù vậy, anh lại chấp nhận một lời đề nghị hiến tặng dương vật cho Bảo tàng Icelandic Phallological, thường được biết đến nhiều hơn với tên gọi “Bảo tàng dương vật”. Bảo tàng này đã hứa hẹn sẽ tạo cho Falcon danh tiếng vĩnh cửu bằng cách cho trưng bày “vùng kín” của anh sau khi anh qua đời. Do đó, Falcon đã chấp nhận lời mời này.

    “Bảo tàng dương vật” mở cửa ở Reykjavik, Iceland năm 1997 và đang trưng bày hơn 300 mẫu dương vật từ hơn 93 động vật khác nhau: 17 loài cá voi, 7 loài hải cầu, 1 loài gấu bắc cực và 1 loài khỉ đột. Kích cỡ của quý có từ 2 mini mét tới 2 mét (dương vật cá voi).

    Pall Arason, một hướng dẫn viên du lịch 95 tuổi, người Iceland đã trở thành người đầu tiên có “của quý” được trưng bày trong bảo tàng, sau khi ông qua đời năm 2011.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-tang-cua-quy-dai-nhat-the-gioi-cho-bao-tang-a32638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bị xẻo

    Bị xẻo "của quý" vì nửa đêm ôm vợ hàng xóm

    Đi xuất khẩu lao động về, Phan Huy Nghĩa nhận ra những biểu hiện khác thường của vợ. Lặng lẽ theo dõi, anh phát hiện vợ mình và người hàng xóm sát nhà có những biểu hiện quan hệ bất chính.