+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục tổ chức đêm nhạc "Trung thu yêu thương" tưng bừng rộn rã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa hát vừa đảm nhiệm vai trò MC trong suốt chương trình, Hiền Thục vẫn thể hiện vẻ rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

    Vừa hát vừa đảm nhiệm vai trò MC trong suốt chương trình, Hiền Thục vẫn thể hiện vẻ rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

    Hiền Thục trình bày ca khúc mở màn "Cùng nhau bay khắp thế gian" với các bạn nhỏ trong nhóm Rồng Con.

    Nhân dịp tết Trung thu, nữ ca sĩ Hiền Thục đã tham gia chương trình "Trung thu yêu thương" với sự tham gia của nhiều bạn nhỏ và gia đình, cùng trải qua một ngày lễ thật đầm ấm, thân thương.

    MC Thanh Thảo Hugo cho biết hai con mình rất vui khi tham gia chương trình.

    Những người bạn thân thiết, đồng nghiệp của Hiền Thục cũng đưa các bé con của nhà mình đến chung vui tại đêm nhạc như gia đình MC Thanh Thảo Hugo, gia đình diễn viên Thành Được.

    Vẫn giọng nói "điệu điệu" quen thuộc, Hiền Thục một mình dẫn dắt chương trình và liên tục thể hiện những ca khúc mừng Trung thu và cả những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như "Em đi xem Hội trăng rằm", "Nhật ký của mẹ", "Vẫn chờ anh", "Cứ mơ thôi"...

    Đặc biệt, sau khi hát "Nhật ký của mẹ", Hiền Thục đã hơi nghẹn ngào chia sẻ, lần nào thể hiện ca khúc này cô cũng xúc động vô cùng. Bởi khi đã là một người con đồng thời cũng là một người mẹ cô đã thấu hiểu hết những thổn thức, yêu thương, kỳ vọng và cả những giây phút chạnh lòng trong suốt quá trình trưởng thành của bản thân cùng cả con gái.

    Hiền Thục đội vương miệng được một bé gái cùng tên tặng.

    Hiền Thục tiết lộ, con gái cô hiện đã 15 tuổi và không còn quấn quýt với mẹ như trước nữa nhưng bởi trong khoảng thời gian cô bé lớn lên nữ ca sĩ đã dành rất nhiều thời gian bên con nên không cảm thấy tiếc nuối.

    Trung thu là tết đoàn viên, nên Hiền Thục và gia đình cô chắc chắn sẽ có một khoảng thời gian dành cho nhau, cùng tận hưởng khoảnh khắc quý giá bên cạnh những người thân yêu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-to-chuc-dem-nhac-trung-thu-yeu-thuong-tung-bung-ron-ra-a204036.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan