+Aa-
    Zalo

    Hiện trường vụ cháy 3 cửa hàng tại Bình Dương: Phát hiện 1 thi thể trong đống đổ nát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc kiểm tra hiện trường vụ cháy 3 ki-ốt lúc rạng sáng, lực lượng chức năng phát hiện thi thể một người đàn ông cháy đen bị vùi lấp dưới đống đổ nát.

    Trong lúc kiểm tra hiện trường vụ cháy 3 ki-ốt lúc rạng sáng, lực lượng chức năng phát hiện thi thể một người đàn ông cháy đen bị vùi lấp dưới đống đổ nát. Hiện, nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn chưa được xác định.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h30 ngày 15/11, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một ki-ốt bán đồ điện nước trên đường Võ Nguyên Giáp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.  

    Đến 8h sáng, đội cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước vào bên trong các cửa hàng để ngừa trường hợp đám cháy bùng phát trở lại.

    Tại thời điểm này, những người bên trong ki-ốt phát hiện lửa bốc lên từ bên trong nên tri hô và cùng nhau dập lửa. Tuy nhiên do lửa cháy dữ dội, buộc họ phải bỏ chạy ra ngoài và thông báo tới cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương sau đó đã huy động hàng chục cảnh sát PCCC và phương tiện đến hiện trường để dập lửa. Đến 8h sáng cùng ngày, lửa vẫn còn cháy âm ỉ bên trong.

    Các ki-ốt chỉ còn là đống đổ nát sau vụ hỏa hoạn kinh hoàng.

    Tại hiện trường, các ki-ốt có diện tích nhỏ, chứa các vật liệu như thiết bị điện, ống nước, đồ sắt bên trong đã bị cháy rụi. Ngoài ra, 1 tiệm điện thoại di động bên cạnh cũng bị lửa cháy xém, đổ sập một phần bức tường.

    Đặc biệt, lực lượng chức năng còn tìm thấy thi thể của anh Phạm Thế Huỳnh (35 tuổi, ngụ Tiền Giang) bị cháy đen trong đống nổ nát của cửa hàng bán văn phòng phẩm. Nhiều khả năng nạn nhân trong lúc ngủ không phát hiện ra đám cháy nên không kịp thoát ra ngoài.

    Tại hiện trường, lực lượng PCCC phát hiện thi thể một người đàn ông cháy đen.

    Lực lượng cứu hỏa ngồi bệt xuống đường nghỉ ngơi sau nhiều giờ nỗ lực dập tắt đám cháy.

    Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Ảnh: VietNamnet, Thanh niên
    Nguyễn Phượng (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-chay-3-cua-hang-tai-binh-duong-phat-hien-1-thi-the-trong-dong-do-nat-a251396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan