+Aa-
    Zalo

    Hiện trường vụ cướp ngân hàng BIDV ở Đà Nẵng có gì?

    (ĐS&PL) - 2 chiếc xe máy nằm cách ngân hàng xảy ra vụ cướp khoảng 50m, trong đó, có một xe máy hiệu AirBlade không có biển số được nghi phạm sử dụng trong vụ cướp.

    Chiều 22/11, lực lượng chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cướp ngân hàng, khiến một bảo vệ tử vong ở phòng giao dịch ngân hàng tại 169 đường Ngũ Hành Sơn (quận Ngũ Hành Sơn).

    Danh tính 2 nghi phạm gây ra vụ việc trên, gồm Nguyễn Mạnh Cường (35 tuổi, trú huyện Quế Sơn, Quảng Nam) và Trần Văn Trí (22 tuổi, trú xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).

    hien truong vu cuop ngan hang bidv o da nang co gi dspl 2
    Hai nghi phạm cướp ngân hàng BIDV tại Đà Nẵng. Ảnh: Người đưa tin

    Theo ghi nhận tại hiện trường của báo Dân trí, 2 chiếc xe máy nằm cách ngân hàng khoảng 50m. Trong đó, có một xe máy hiệu AirBlade không có biển số được nghi phạm sử dụng trong vụ cướp.

    Phòng giao dịch ngân hàng mà 2 nghi phạm nhắm đến nằm ngay mặt tiền đường Ngũ Hành Sơn. Người dân cho biết thời điểm xảy ra vụ việc, trời có mưa, 2 đối tượng mặc áo ấm trùm kín đầu, mang khẩu trang và che kín mặt.

    Hai đối tượng cướp không thành đã bỏ chạy, làm rơi vật nghi là súng tại hiện trường.

    hien truong vu cuop ngan hang bidv o da nang co gi dspl 3
    Hiện trường vụ cướp. Ảnh: Dân trí

    Báo Tin tức dẫn báo cáo của Công an TP.Đà Nẵng cho hay, ngay sau khi tiếp nhận tin báo về vụ việc 2 đối tượng dùng súng, dao thực hiện vụ cướp tại Chi nhánh ngân hàng BIDV tại đường Ngũ Hành Sơn (quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng), Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an quận Ngũ Hành Sơn và các đơn vị nghiệp vụ có liên quan nhanh chóng truy xét, bắt giữ các đối tượng.

    Lực lượng chức năng đang lấy lời khai đối với Trần Văn Trí và Nguyễn Mạnh Cường .

    hien truong vu cuop ngan hang bidv o da nang co gi dspl 1
    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: TTXVN

    Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, cả hai đều không có công ăn việc làm, nợ nần tiền bạc. Từ hai người xa lạ, các đối tượng đã gặp và trao đổi với nhau trên mạng xã hội, thông qua hội nhóm liên quan đến việc "xù nợ, làm liều". Đến đầu tháng 11/2023, Cường thuê nhà trọ trên đường Đồng Kè (quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng), sau đó rủ Trí về ở cùng.

    Để có tiền tiêu xài, ban đầu 2 đối tượng rủ nhau đi cướp tài sản tại nhà dân, tuy nhiên sau đó lên kế hoạch cướp ngân hàng. Để chuẩn bị đi cướp, đối tượng Cường lên mạng đặt mua 1 khẩu súng và chuẩn bị thêm 1 con dao, ba lô, áo khoác nhằm tránh bị phát hiện. Đến 13h45 ngày 22/11, cả 2 đã thực hiện vụ cướp manh động, táo tợn nói trên.

    hien-truong-vu-cuop-ngan-hang-bidv-o-da-nang-co-gi-dspl-1.mp4

    Nguồn video: Dân trí

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-cuop-ngan-hang-bidv-o-da-nang-co-gi-a600624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan