+Aa-
    Zalo

    Hiếp dâm bạn gái trước mộ con để ép... nối lại tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tức giận vì bạn gái chia tay sau khi phá bỏ đứa con của hai người, Khoa đã đưa bạn gái ra nghĩa địa hiếp dâm rồi gây thương tích lên cơ thể bạn gái.

    (ĐSPL) - Tức giận vì bạn gái chia tay sau khi phá bỏ đứa con của hai người, Khoa đã đưa bạn gái ra nghĩa địa hiếp dâm rồi gây thương tích lên cơ thể bạn gái.

    Kết quả điều tra ban đầu cho biết, Võ Đăng Khoa (SN 1994), trú tại thôn Nam 3, xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) vốn có quan hệ yêu đương với chị L.T.L.T trú cùng thôn nhưng do có quan hệ họ hàng nên gia đình T không đồng ý cho T quan hệ tình cảm với Khoa. Tuy nhiên, trong thời gian yêu nhau, 2 người vẫn nhiều lần tự nguyện “quan hệ”. Đến khoảng tháng 4/2013, T có thai nhưng do bị gia đình ngăn cấm nên đã phá thai và đem thai nhi đến nghĩa địa xã Diên Sơn chôn cất rồi quyết định chấm dứt quan hệ tình cảm với Khoa.

    Hiếp dâm bạn gái trước mộ con để ép...nối lại tình cảm

    Bị cáo Võ Đăng Khoa trước vành móng ngựa.

    Sự việc được Khoa phát hiện, khoảng 17h35 ngày 6/2/2014, Khoa yêu cầu T. đưa đi thăm mộ thai nhi. Tại đây, sau khi viếng mộ, Khoa đòi “quan hệ” với T. nhưng chị này không đồng ý. Thấy người yêu cự tuyệt, Khoa dùng vũ lực đe dọa, vật ngã T., ép phải “quan hệ” mặc cho T vùng vẫy chống cự. Trong lúc khống chế người yêu để thực hiện hành vi đồi bại, Khoa đã làm rơi chiếc nhẫn vào vùng kín của T.

    Không dừng lại ở đó, sau khi “quan hệ” xong, hắn còn dùng đầu thuốc lá đang cháy dí vào hai ngực và dùng trái dưa leo mang theo sẵn cho vào vùng kín T. nhiều lần, khiến nạn nhân dãy dụa van khóc xin tha Khoa mới dừng lại. Sau đó, hắn bắt T xin lỗi, thề thốt không được bỏ hắn rồi mới chở người yêu về nhà.

    Theo kết luận giám định pháp y, vùng ngực 2 bên của chị T có 5 sẹo, tỷ lệ thương tật 3\%. Tuy nhiên, do chị T. không yêu cầu khởi tố nên cơ quan công an không xem xét. Do đó, Viện kiểm sát không truy tố và HĐXX cũng không xem xét trách nhiệm hình sự đối với bị cáo Khoa về tội Cố ý gây thương tích.

    Sáng 11/9, TAND tỉnh Khánh Hòa đã bác kháng cáo giữ nguyên án sơ thẩm phạt bị cáo Võ Đăng Khoa 6 năm tù về tội Hiếp dâm. Ngoài ra, tòa còn buộc bị cáo phải bồi thường cho người bị hại 55 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-dam-ban-gai-truoc-mo-con-de-ep-noi-lai-tinh-cam-a50274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan