+Aa-
    Zalo

    Hiếp dâm bé gái 9 tuổi, gã hàng xóm U40 bị khởi tố

    (ĐS&PL) - Bàn Tòn Phin qua nhà hàng xóm chơi. Lợi dụng lúc bố mẹ cháu L. (SN 2014) đi làm rẫy, nên Phin đã có hành vi hiếp dâm cháu L.

    Theo báo Lao động, chiều ngày 14/4, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Bàn Tòn Phin (SN 1970, trú tại huyện Đắk Song) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, Bàn Tòn Phin qua nhà hàng xóm chơi. Lợi dụng lúc bố mẹ cháu L. (SN 2014) đi làm rẫy, nên Phin đã có hành vi hiếp dâm cháu L.

    Sau đó, bố mẹ cháu L phát hiện sự việc nên đã trình báo với lực lượng Công an.

    Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Bàn Tòn Phin về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    hiep dam be gai 9 tuoi ga hang xom u40 bi khoi to
    Ảnh minh họa

    Theo báo Công an Nhân dân, vào ngày 23/1, Nguyễn Quang Song (SN 2000), trú tại huyện Đắk Song đến nhà dì ruột ở huyện Đắk Song chơi. Lợi dụng lúc không có ai ở nhà, Song đã có hành vi hiếp dâm cháu Lê Thị T (SN 2016).

    Sự việc ngay sau đó đã bị gia đình cháu T phát hiện và trình báo với lực lượng Công an. Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Quang Song về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, thời gian gần đây, tình hình tội phạm xâm hại trẻ em có chiều hướng gia tăng, với tính chất, mức độ rất nghiêm trọng, gây tâm lý bất an và bức xúc trong Nhân dân.

    Chỉ tính riêng trong quý I/2023 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đã xảy ra 5 vụ xâm hại trẻ em, trong đó có 4 vụ xâm hại tình dục trẻ em. Các vụ xâm hại trẻ em đã để lại hậu quả vô cùng nặng nề, làm ảnh hưởng đến tinh thần, tâm sinh lý của trẻ em.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-dam-be-gai-9-tuoi-ga-hang-xom-u40-bi-khoi-to-a572346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan