+Aa-
    Zalo

    Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải được tặng xe máy sau khi rời CLB phòng chống tội phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi trả lại xe máy cho CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải được mạnh thường quân tặng một chiếc xe mới, trị giá khoảng 50 triệu đồng.

    Sau khi trả lại xe máy cho CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải được mạnh thường quân tặng một chiếc xe mới, trị giá khoảng 50 triệu đồng.

    Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải được tặng một chiếc xe Exciter mới. Ảnh: Thanh Niên 

    Thông tin trên báo tri Thức Trực Tuyến, ngày 19/10, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cho biết anh vừa nhận được chiếc xe của một mạnh thường quân ở TP.HCM trao tặng. Chiếc xe mang hiệu Exciter, có giá trị khoảng 50 triệu đồng.

    “Khi nghe tôi bị lấy lại xe, nhiều người đã liên hệ với mong muốn tặng cho tôi chiếc xe mới nhưng tôi chỉ nhận một chiếc này thôi. Tôi rất cảm ơn tình cảm của người dân dành cho mình”, hiệp sĩ Hải nói.

    Trước đó, báo Thanh Niên đưa tin, "Hiệp sĩ đường phố" Nguyễn Thanh Hải đã làm đơn xin thôi không tham gia CLB phòng chống tội phạm Phú Hòa, và quay clip “trải lòng” trên mạng xã hội được dư luận quan tâm.

    Theo hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, lý do không tham gia CLB nữa là vì bị nhắc nhở khi tham gia bắt tội phạm ngoài địa bàn không đúng với quy chế của UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành.

    Được biết, Nguyễn Thanh Hải tham gia bắt trộm cướp ở phường Phú Hòa từ năm 1997 đến nay. Năm 2013, UBND tỉnh, Công an tỉnh Bình Dương chính thức công nhận, quyết định nhân rộng, thành lập các CLB phòng chống tội phạm ở các xã, phường, thị trấn trên địa bàn Bình Dương theo mô hình ở phường Phú Hòa.

    CLB phòng chống tội phạm có Ban Chủ nhiệm do UBND xã, phường, thị trấn chủ trì, công an các địa phương quản lý, hướng dẫn về nghiệp vụ cho các thành viên CLB.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-si-nguyen-thanh-hai-duoc-tang-xe-may-sau-khi-roi-clb-phong-chong-toi-pham-a297588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan