+Aa-
    Zalo

    Hiệu trưởng bị tố vô cảm với học sinh gãy chân từng bị kỷ luật vì gây mất đoàn kết nội bộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Đỗ Thị Chăm từng bị kỷ luật, điều chuyển công tác vì gây mất đoàn kết nội bộ chia bè kéo cánh nên bị điều chuyển đến trường Tam Đồng.

    Ông Hoàng Anh Tuấn - Phó chủ tịch UBND huyện Mê Linh, Hà Nội - thông tin bà Đỗ Thị Chăm từng bị kỷ luật, điều chuyển công tác vì gây mất đoàn kết nội bộ chia bè kéo cánh nên bị điều chuyển đến trường Tam Đồng.

    Ngày 29/8, ông Tuấn đã đến bệnh viện Đa khoa Phúc Yên thăm hỏi, động viên cháu bé và gia đình. Trước mắt, các cơ quan sẽ phối hợp để chăm sóc sức khỏe, ổn định tinh thần cho M.A. Sau đó, UBND huyện sẽ thành lập đoàn kiểm tra xác minh, có căn cứ xử lý vụ việc trong thời gian tới. Kết quả xử lý phải được đối chiếu với luật cán bộ công chức, ai vi phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó.

    Theo lãnh đạo UBND huyện Mê Linh, gia đình không đồng tình với phát ngôn của hiệu trưởng. UBND huyện cũng đã nắm được nội dung cuộc trao đổi và tin nhắn giữa hiệu trưởng và phụ huynh. UBND huyện sẽ xác minh sự việc, nếu đúng hiệu trưởng phát ngôn như thế, sẽ xử lý đúng chức trách, nhiệm vụ. Người này không xứng đáng đứng đầu trường học.

    Trước thông tin trong buổi làm việc với báo chí trưa 29/8, bà Đỗ Thị Chăm - Hiểu trưởng trường Mầm non Tam Đồng - vẫn khẳng định do không nghe rõ phụ huynh nói gì qua điện thoại nên ứng xử như vậy là hoàn toàn bình thường, không sai, ông Hoàng Anh Tuấn nhận định: "Không chấp nhận được hiệu trưởng như vậy".

    Bà Đỗ Thị Chăm là hiệu trưởng trường Mầm non Quang Minh B. Thời gian này, bà vi phạm, gây mất đoàn kết nội bộ. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Trước đó, bà Đỗ Thị Chăm là hiệu trưởng trường Mầm non Quang Minh B. Thời gian này, bà vi phạm, gây mất đoàn kết nội bộ, chia bè kéo cánh nên bị điều chuyển đến trường Tam Đồng nhỏ hơn và ở xa nơi cư trú hơn. Sự việc lần này một lần nữa khẳng định tư duy, nhận thức yếu kém của hiệu trưởng. Đây là cơ sở để UBND huyện xác minh nghiêm túc, thấu tình, đạt lý.

    Được biết ông Kiều Quang Hùng, bố của em K.T.M.A. (học sinh trường Mầm non Tam Đồng) gửi đơn kiến nghị tới Chủ tịch UBND huyện Mê Linh Đoàn Văn Trọng và Phó trưởng phòng GD&ĐT Mê Linh Trần Thị Lan.

    Theo nội dung đơn, chiều 28/8, cháu M.A. chơi trong sân trường, bị đu quay gạt vào chân. Gia đình đến đón, thấy con mặt mũi tái mét, dỗ thế nào cũng không nín. Sau đó, bé gái được đưa đến bệnh viện Đa khoa Phúc Yên (Vĩnh Phúc) khám, có cô giáo chủ nhiệm đi cùng.

    Khi phụ huynh này gọi điện cho cô Đỗ Thị Chăm để thông báo sự việc, nữ giáo viên nói: “Sao anh lại gọi điện cho tôi mà không thông báo cho cô giáo chủ nhiệm lớp cháu?”. Người cha hỏi lại: “Vậy tôi gọi điện thông báo cho chị là sai à?”. Cô Chăm đáp: “Không sai. Không đúng. Nhưng mà hơi thừa”.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-truong-bi-to-vo-cam-voi-hoc-sinh-gay-chan-tung-bi-ky-luat-vi-gay-mat-doan-ket-noi-bo-a291049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan