+Aa-
    Zalo

    Hiệu trưởng trường mầm non bị giáng chức vì cắt xén tiền ăn của trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiệu trưởng và 3 người khách liên quan tại một trường mầm non ở Vĩnh Long vừa bị kỉ luật và cách chức vì hành vi cắt xén tiền ăn bán trú của trẻ.

    Hiệu trưởng và 3 người khách liên quan tại một trường mầm non ở Vĩnh Long vừa bị kỉ luật và cách chức vì hành vi cắt xén tiền ăn bán trú của trẻ.

    Trường mầm non Long An, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

    Theo báo Thanh Niên, Công An TPHCM, ngày 1/8 ông Nguyễn Ngọc Đức, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Long Hồ (Vĩnh Long) vừa công bố các quyết định kỷ luật của Chủ tịch UBND huyện cho bốn cán bộ, nhân viên ở Trường Mầm non Long An vì có hành vi cắt xén tiền ăn bán trú của trẻ theo học tại trường.

    Cụ thể, bà Trần Thị Mỹ Hằng (Hiệu trưởng Trường Mầm non Long An) bị kỷ luật bằng hình thức “Giáng chức” vì chưa chấp hành tốt về nguyên tắc quản lý tài chính; thiếu kiểm tra việc đăng nộp tiền thu học phí; có hành vi cùng với Phó hiệu trưởng thực hiện cắt xén tiền ăn bán trú, vi phạm đạo đức nhà giáo.

    Bà Lê Thị Ngọc Thúy (Phó hiệu trưởng) bị kỷ luật bằng hình thức cách chức vì có hành vi cùng với hiệu trưởng cắt xén tiền ăn bán trú, vi phạm đạo đức nhà giáo.

    Hai người còn lại là bà Trần Thị Phương Thảo (kế toán) và bà Kiều Ý Nguyện (thủ quỹ) cùng bị kỷ luật bằng hình thức “Khiển trách” vì có hành vi đồng thuận với Ban Giám hiệu trường cắt xén tiền ăn bán trú, vi phạm hành vi nhân viên không được làm.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-truong-truong-mam-non-bi-giang-chuc-vi-cat-xen-tien-an-cua-tre-a238519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan