+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh đầu tiên của J-Hope (BTS) trong quân ngũ: Visual vẫn cực đỉnh dù để mặt mộc

    (ĐS&PL) - Mặc dù cắt tóc ngắn và để mặt mộc nhưng ngoại hình của thành viên nhóm nhạc nam đình đám BTS vẫn “gây sốt” cộng đồng mạng.

    J-Hope (BTS) nhập ngũ tại Trung tâm đào tạo tân binh khu A ở thành phố Wonju (tỉnh Gangwon, Hàn Quốc) vào ngày 18/4. Được biết, sau 5 tuần đào tạo, thành viên của BTS sẽ được bổ nhiệm vào một đơn vị cố định với tư cách tân binh.

    Ngày 25/4 vừa qua, trang chủ của đội 36 The Camp đã đăng tải hình ảnh của J-Hope. Trong ảnh, nam rapper tạo hình trái tim bằng ngón tay, có vẻ rất tươi tắn trong bộ quân phục, bảng tên của anh ghi  "Jung Ho Seok".

    J-Hope thu hút sự chú ý khi đội mũ nồi cùng nụ cười rạng rỡ như mọi khi. Tuy để mặt mộc và kiểu tóc ngắn ngủn nhưng visual của nam idol đình đám không hề bị ảnh hưởng. 

    hinh anh dau tien cua j hope bts trong quan ngu visual van cuc dinh du de mat moc
    J-Hope (BTS) diện quân ngũ, trông rất khỏe mạnh và tươi tắn.

    Những bức ảnh đầu tiên của J-Hope trong quân ngũ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, ai nấy đều vui mừng khi thấy anh trông khỏe mạnh.

    Trước đó, hồi tháng 2/2023, J-Hope đã tự mình nộp đơn xin chấm dứt hoãn nhập ngũ lên Hiệp hội Nhân lực Quân sự. Các thành viên BTS xuất hiện đông đủ để tiễn J-Hope vào ngày anh nhập ngũ, đặc biệt trong đó có cả Jin - người hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

    Sau đó, hãng truyền thông Newsis thông tin về nghi vấn thành viên BTS được “đối xử đặc biệt” lúc nhập ngũ. Cụ thể, để đảm bảo an ninh trong buổi lễ nhập ngũ, đã có binh lính trực canh trước cổng vào căn cứ quân sự, dừng các xe ra vào và kiểm tra từng chiếc.

    Hầu hết những người dân bình thường chỉ được phép có một phương tiện vào trong căn cứ quân sự trong ngày nhập ngũ. Xe này chở tân binh, gia đình và người thân. Họ phải xuất trình giấy tờ được gọi nhập ngũ của tân binh mới được binh sĩ ở cổng cho phép chạy vào.

    Tuy nhiên, Hybe - công ty quản lý của nhóm nhạc BTS lại có tới 6 xe được vào căn cứ quân sự. Đây cũng là số lượng xe được phép vào trong buổi lễ nhập ngũ hồi tháng 12/2022 của thành viên Jin.

    hinh anh dau tien cua j hope bts trong quan ngu visual van cuc dinh du de mat moc1
    Mặc dù cắt tóc rất ngắn và để mặt mộc nhưng ngoại hình của J-Hope (BTS) vẫn "đốn tim" cư dân mạng.

    Theo Newsis, không chỉ các căn cứ quân sự cung cấp giấy phép đặc biệt cho 6 phương tiện của Hype vào trong mỗi buổi lễ nhập ngũ, các phương tiện của công ty này đều được phép vào trước những xe khác. Trong khi đó, hầu hết xe của người dân thường khác thường bị chặn lại để kiểm tra khi đến nơi.

    Từ những điều trên, Newsis đặt nghi vấn về việc đã có “sự đối xử đặc biệt” với 2 thành viên Jin và J-Hope của nhóm nhạc nam đình Hàn Quốc. Họ được phép đưa nhiều người quen vào địa điểm tổ chức lễ nhập ngũ hơn những người khác.

    Liên quan đến nghi vấn này, một đại diện của căn cứ quân sự tại Wonju cho hay họ không chặn các phương tiện dân sự nếu họ là gia đình hoặc bạn bè của tân binh đến tiễn. Quy định chung về một chiếc xe cho mỗi tân binh được khuyến nghị vì mục đích an toàn chung nhưng không cần thiết phải thực thi nghiêm ngặt quy định.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-dau-tien-cua-j-hope-bts-trong-quan-ngu-visual-van-cuc-dinh-du-de-mat-moc-a573583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan