+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh đẹp CSGT giúp nữ sinh sửa xe đạp gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh một CSGT đang làm nhiệm vụ tại một nút giao thông ở Hà Nội, phát hiện xe đạp của hai nữ sinh bị hỏng đã tận tình giúp đã khiến nhiều người cảm động.

    Trong lúc đang làm nhiệm vụ tại một nút giao thông ở Hà Nội, phát hiện xe đạp của hai nữ sinh bị hỏng, một Cảnh sát giao thông (CSGT) đã tận tình giúp đỡ.

    Hình ảnh đẹp CSGT giúp nữ sinh sửa xe đạp gây sốt

    Trên Fanpage Facebook những người ủng hộ liên ngành 141... đang lan truyền loạt ảnh về một CSGT giúp 2 nữ sinh sửa xe đạp gây "bão". Theo thông tin chia sẻ, chiến sĩ CSGT có hành động đẹp trong bức ảnh tên Đinh Quang Dũng, hiện công tác tại Đội CSGT số 7, PC67 Công an TP Hà Nội.

    Đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Nguyễn Trãi - Trần Phú, quận Hà Đông (Hà Nội), chiến sĩ Dũng thấy xe của hai nữ sinh bị tuột xích nên đã tận tình giúp đỡ. Anh luôn nở nụ cười tạo cảm giác thân thiện trong lúc giúp hai nữ sinh.

    Hình ảnh đẹp CSGT giúp nữ sinh sửa xe đạp gây sốt

    Loạt ảnh được chia sẻ lên mạng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Rất nhiều ý kiến bình luận bày tỏ sự khen ngợi trước hình ảnh thân thiện của CSGT. “Hành động nhỏ nhưng rất đẹp. Mong rằng các chiến sĩ CSGT luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và phục vụ vì nước vì dân tận tình”, Lee Hung góp ý.

    Hình ảnh đẹp CSGT giúp nữ sinh sửa xe đạp gây sốt

    Hình ảnh đẹp CSGT giúp nữ sinh sửa xe đạp gây sốt

    Trước đó, vào cuối tháng 11/2012, bức ảnh chụp một chiến sĩ CSGT sửa xe đạp giúp một cô gái được đăng tải trên mạng xã hội, đã thu hút được 17.600 lượt thích chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú và dành lời khen cho chiến sĩ về hành động đẹp và ý nghĩa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-dep-csgt-giup-nu-sinh-sua-xe-dap-gay-sot-a44136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan