+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh làm nức lòng của Honda PCX 2017 phiên bản mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới cuối năm 2016 nhưng dòng xe Honda PCX 2017 đã dần dần được hé lộ với những tính năng và mẫu mã rất được mong chờ từ người ái mộ dòng xe này

    Mới cuối năm 2016 nhưng dòng xe PCX 2017 đã dần dần được hé lộ với những tính năng và mẫu mã rất được mong chờ. Những màu xe PCX được ưa chuộng nhất cũng sẽ được trình làng sớm nhất.

    Theo đánh giá nhanh của những người đã sử dụng xe PCX 2016 của Honda nó có những ưu nhược điểm nổi bật như sau:

    1. Ưu điểm nổi bật

    Xe có hệ thống khóa thông minh, khả năng chống trộm rất tốt. Động cơ êm, máy bốc, chạy rất ổn định, tiết kiệm xăng do động có chế độ tạm dừng hoạt động khi xe dừng lại quá 3 giây, đèn LED rất sáng và tiết kiệm điện. Cốp xe rất rộng, có thể để được đến 3 mũ bảo hiểm, 2 mũ bảo hiểm người lớn và 1 mũ trẻ em cùng nhiều vật dụng khác như áo mưa, áo chống nắng... Tạo tư thế thoải mái khi ngồi, không mỏi khi đi xe. Xe PCX có giá bán hợp lý cho dòng xe tay ga.

    2. Nhược điểm của PCX 2016

    Xe có kiểu dáng khá cồng kềnh, dáng xe nam tính nên rất khó phù hợp với phái nữ. Tuy kiểu dáng mạnh mẽ nhưng động cơ chỉ 125cc, không có phanh đĩa sau, người yêu xe PCX đang chờ đợi có sự nâng cấp từ nhà sản xuất.
    Nhưng cuối cùng hãng xe Honda cũng đã cho ra mắt mẫu xe PCX 2017 đã được nâng cấp lên với nhiều tính năng nổi bật hơn. Các tính năng được nâng cấp hơn so với dòng xe cũ.
    Honda PCX 2017 đạt tiêu chuẩn khỉ thải Euro4, đối với những bạn hay dùng điện thoại thì còn gì tuyệt với hơn khi PCX 2017 lần đầu tiên trên dòng xe máy có trang bị ổ cắm AC 12V để sạc cho các thiết bị di động.
    Xe Honda PCX 2017
    Về phần động cơ thì phiên bản PCX 2017 có động cơ 125cc, phun xăng điện tử. Với các bạn hay đi xa thì PCX 2017 là một sự lựa chọn vì bình xăng rất lớn 8 lít. Honda PCX vẫn chỉ dừng lại với động cơ 125cc, chưa thấy nhà sản xuất có động thái gì về phiên bản PCX 150.
    Honda PCX 2017 với thiết kế về kiểu dáng được cho so với phiên bản PCX 2016 là không có sự thay đổi nhiều, nhưng được cải tiến sâu và rộng hơn mang lại cảm giảm thoải mái cho người lái xe.
    Xe Honda PCX 2017

    Với những cái tiến và nâng cấp như vậy thì xe PCX 2017 vẫn đáng để chúng ta chờ đợi với một mẫu xe thân thiên với môi trường, cùng những tính năng độc lạ, với giá cả được cho là phù hợp với dòng xe tay ga.

    Sỹ Thành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-lam-nuc-long-cua-honda-pcx-2017-phien-ban-moi-a171145.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan