+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh sao Việt giản dị quây quần bên người thân, bạn bè dịp Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không phải là những bộ cánh lộng lẫy khi trên sâu khấu hay thảm đỏ sự kiện, hình ảnh các nghệ sĩ giản dị quây quần cùng gia đình, bạn bè dịp đầu năm mới khiến ng

    (ĐSPL) - Không phải là những bộ cánh lộng lẫy khi trên sâu khấu hay thảm đỏ sự kiện, hình ảnh các nghệ sĩ giản dị quây quần cùng gia đình, bạn bè dịp đầu năm mới khiến người hâm mộ thích thú.

    Khoảnh khắc Hoài Linh thân thiện ngồi tiếp chuyện fan ở đền thờ Tổ nghiệp do chính mình xây dựng trong trang phục giản dị khiến nhiều người thấy ấm lòng dịp đầu năm mới.


    Dường như không có sự khoảnh cách giữa nghệ sĩ và người hâm mộ, Hoài Linh trò chuyện và phát lì xì đầu năm cho những ai đến thăm đền thờ Tổ nghiệp Sân khấu ngày mùng 1 Tết.


    Hình ảnh Hồ Ngọc Hà tươi cười cùng những người thân ngày mùng 2 Tết cũng khiến nhiều người thích thú.


    Trước đó cô cũng cùng mẹ và con trai Su Beo đến viếng thăm đền thờ Tổ nghiệp của nghệ sĩ Hoài Linh trong trang phục giản dị.


    Phạm Hương khoe ảnh chụp cùng bạn bè tại nhà riêng ở Hải Phòng. Người đẹp tươi cười cùng bạn bè cho thấy một hình ảnh Phạm Hương xì tin đúng tuổi 9x.


    Yến Trang hội ngộ cùng hai thành viên Thu Ngọc và Ngọc Châu của nhóm Mây Trắng vào ngày mùng 4 Tết sau 10 năm xích mích khiến khán giả bất ngờ. Họ còn livestream giao lưu cùng khán giả.


    Khoảnh khắc gia đình nhỏ của Hoa hậu Diễm Hương trong trong phục áo dài truyền thống du xuân khiến nhiều người mừng cho hạnh phúc viên mãn của cô.


    [poll3]1017[/poll3]

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-sao-viet-gian-di-quay-quan-ben-nguoi-than-ban-be-dip-tet-a179774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan