+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh Sooyoung và Jung Kyung Ho hẹn hò ở London gây "bão" trên mạng xã hội

    (ĐS&PL) - Mới đây, hình ảnh Sooyoung và Jung Kyung Ho hẹn hò đã gây sốt mạng xã hội. Đặc biệt, Jung Kyung Ho còn có hành động ga lăng đeo túi hộ bạn gái.

    Cặp đôi nổi tiếng Sooyoung (SNSD) và Jung Kyung Ho đã có mối quan hệ tình yêu kéo dài 11 năm và vẫn giữ vững tình cảm đáng ngưỡng mộ. Dù ít khi xuất hiện công khai, tuy nhiên mỗi khi xuất hiện trước công chúng, họ luôn thu hút sự chú ý. 

    Cụ thể, ngày 13/7, cư dân mạng đã chia sẻ loạt ảnh của Sooyoung và Jung Kyung Ho trong chuyến hẹn hò ở London, Anh. Theo thông tin, Sooyoung đã đi cùng Jung Kyung Ho trong lịch trình chụp tạp chí của anh, kết hợp công việc và du lịch. Cặp đôi diện đồ đơn giản nhưng rất ăn khớp nhau và thu hút người nhìn. Người hâm mộ còn đặc biệt thích thú trước cử chỉ ga lăng, đeo túi hộ bạn gái của Jung Kyung Ho.

    hinh anh sooyoung va jung kyung ho hen ho o london khien netizen thich thu2
    Sooyoung và Jung Kyung Ho được bắt gặp hẹn hò ở London, Anh. 

    Trước đó, vào tháng 2/2023, hình ảnh cặp đôi Sooyoung và Jung Kyung Ho hẹn hò cũng được báo chí Hàn Quốc đăng tải. Cặp đôi đi xem vở nhạc kịch Sweeney Todd, có sự tham gia của Jeon Mi Do. Đây là bạn diễn của nam diễn viên Jung Kyung Ho trong bộ phim nổi tiếng Hospital Playlist. Cả hai gây chú ý khi diện áo choàng, mũ đôi xuất hiện công khai trước người hâm mộ. Sooyoung và Jung Kyung Ho liên tục cười tủm tỉm khi cùng nhau đi đến buổi biểu diễn.

    hinh anh sooyoung va jung kyung ho hen ho o london khien netizen thich thu
    Sooyoung và Jung Kyung Ho diện đồ cặp đi xem vở nhạc kịch Sweeney Todd.

    Được biết, Sooyoung - Jung Kyung Ho bắt đầu hẹn hò từ tháng 9/2012. Cả hai công khai mối quan hệ hồi đầu năm 2014. Theo đó, nam tài tử sinh năm 1983 từng tiết lộ về những ưu điểm về việc công khai mối quan hệ: "Tôi và cô ấy có thể tự do đi du lịch và cùng nhau đến bất cứ nơi nào chúng tôi muốn. Thật thoải mái". Đến nay, chuyện tình đẹp của cặp đôi đã bước sang năm thứ 11 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Người hâm mộ mong chờ Sooyoung - Jung Kyung Ho sẽ sớm tổ chức đám cưới trong một ngày không xa.

    hinh anh sooyoung va jung kyung ho hen ho o london khien netizen thich thu3
    Sau khi công bố thông tin hẹn hò, Jung Kyung Ho có thể cùng bạn gái đến bất cứ nơi nào họ muốn.

    Phương Linh(T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-sooyoung-va-jung-kyung-ho-hen-ho-o-london-khien-netizen-thich-thu-a582925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan