+Aa-
    Zalo

    HippoHappy (The Masked Singer Vietnam) lộ danh tính là Lâm Bảo Ngọc qua manh mối với Lê Dương Bảo Lâm

    (ĐS&PL) - HippoHappy (The Masked Singer Vietnam) là một trong những mascot nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sự xuất hiện của Lê Dương Bảo Lâm trong đoạn video manh mối về HippoHappy khiến cho nhiều khán giả đoán rằng đó là ca sĩ Lâm Bảo Ngọc - Á quân The Voice 2019.

    HippoHappy là một trong những mascot nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Danh tính mascot này đang được nhiều người đưa ra đáp án là ca sĩ Lâm Bảo Ngọc - Á quân The Voice 2019.

    Với giọng hát nội lực, HippoHappy đến nay đã có 2 sân khấu gây ấn tượng cho người xem bao gồm Quá khứ còn lại gì và Vùng ký ức. Giọng hát đầy nội lực kèm kỹ thuật điêu luyện đã giúp HippoHappy tỏa sáng thành công và làm chủ hoàn toàn sân khấu The Masked Singer Vietnam. Những nốt cao được HippoHappy thể hiện 1 cách dễ dàng, tone giọng dày cao vút, đặc biệt là những đoạn gằn giọng đẳng cấp của cô khiến các cố vấn lẫn giám khảo kinh ngạc.

    Việc HippoHappy có thể hát lên được quãng giọng của Mariah Carey đã khiến Lâm Bảo Ngọc là một trong những cái tên vào diện tình nghi của ban cố vấn. Trấn Thành còn nhận xét chất giọng này xét về kĩ thuật thậm chí có phần nhỉnh hơn cả Lady Mây - Myra Trần của mùa 1 The Masked Singer.

    hippohappy the masked singer vietnam lo danh tinh la lam bao ngoc qua manh moi voi le duong bao lam 4
    HippoHappy (The Masked Singer Vietnam) lộ danh tính là Lâm Bảo Ngọc. Ảnh: Phụ nữ số.

    Trong tập 4, đã xuất hiện thêm một manh mối khiến netizen càng chắc nịch tin vào đáp án HippoHappy là học trò Tuấn Hưng. Cụ thể, sau hình ảnh diễn viên Lee Min Ho, "Lee Min Ho Đồng Nai" Lê Dương Bảo Lâm đã lộ diện trong video cung cấp gợi ý cho khán giả về nhân vật mascot này. 

    Ái nữ thứ 2 của Lê Dương Bảo Lâm tên là Bảo Ngọc. Vì thế, theo suy đoán của khán giả, sự xuất hiện của Lê Dương Bảo Lâm khi đọc manh mối về HippoHappy là gợi ý lớn, như một cách chơi chữ của chương trình về cái tên Lâm Bảo Ngọc. 

    Lâm Bảo Ngọc cũng từng là cái tên bị cư dân mạng nghi ngờ là Nàng Mây - mascot hỗ trợ cho tiết mục của Lady Mây ở Bán kết Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên. Trong đoạn clip gợi ý tập 1, HippoHappy đã "thả gợi ý": "Tôi đã đi thật xa và trở về rồi đây". Không ít khán giả suy đoán nhân vật mascot này ẩn ý về màn tái xuất ở mùa 2 sau khi chưa được lộ diện ở mùa 1.

    The Masked Singer - Ca sĩ mặt nạ là show âm nhạc được mua bản quyền từ chương trình "King of Mask Singer" của Hàn Quốc. Nơi khán giả sẽ dễ dàng bắt gặp những giọng hát "tuy lạ mà quen" cùng những màn xuất hiện bất ngờ trong mỗi tập. Sau thành công ở mùa 1, khán giả trông đợi sự trở lại bùng nổ hơn với nhiều giọng hát nổi bật. Tuy nhiên mùa 2 vẫn chưa đạt được kỳ vọng như mong đợi. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hippohappy-the-masked-singer-vietnam-lo-danh-tinh-la-lam-bao-ngoc-qua-manh-moi-voi-le-duong-bao-lam-a590373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan