+Aa-
    Zalo

    HLV Alfried Rield triệu tập "Messi Indonesia" đấu Hữu Thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Indonesia sẽ có đầy đủ lực lượng gần như mạnh nhất trong trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 9/10.

    Đội tuyển Indonesia sẽ có đầy đủ lực lượng gần như mạnh nhất trong trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 9/10.

    Theo đó, trong danh sách 24 cầu thủ Indonesia được triệu tập có tên tiền vệ Andik Vermansyah -  cầu thủ được coi là “Messi xứ Vạn đảo”. Andik Vermansyah, sinh năm 1991, vốn được coi là cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá Indonesia hiện nay. “Messi xứ Vạn đảo” từng được liên hệ để chuyển đến thi đấu cho gã khổng lồ của bóng đá Italia, Inter Milan. ESPN cũng điền tên Vermansyah vào danh sách 10 cầu thủ châu Á đáng xem nhất năm 2012. 

    [mecloud]cVBl4tSZ0M[/mecloud]

    Bên cạnh Andik Vermansyah, chiến lược gia người Áo còn có trong tay đầy đủ những cầu thủ tốt nhất Boaz Solossa, Irfan Bachdim, Zulham Zamrun hay “thần đồng” Evan Dimas. Trận gặp Việt Nam là trận giao hữu thứ hai của Indonesia trong hành trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Hồi tháng 9, thầy trò HLV Alfred Riedl đã gây ấn tượng mạnh bằng chiến thắng 3-0 trước Malaysia trong một trận giao hữu khác. 

    Trong khi đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng đem quân sang Indonesia mà không có bộ ba cầu thủ của HAGL, gồm: Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng. Ngoài ra chấn thương trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên đã khiến cho Quế Ngọc Hải nghỉ thi đấu 1 tháng và trước đó Nghiêm Xuân Tú đã rời đội tuyển vì lý do tương tự. Mặc dù vậy, tinh thần của các cầu thủ Việt Nam đang lên rất cao sau chiến thắng ấn tượng 5-2 trước Triều Tiên.

    [mecloud]cI0hVXyv2T[/mecloud]

    Theo thông báo từ phía Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), trận giao hữu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h45 (giờ Indonesia) ngày 9/10 trên sân vận động Maguwoharjo, Sleman, Yogyakarta. Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh RCTI của Indonesia. Việt Nam sẽ tái đấu Indonesia vào ngày 9/11 tại Mỹ Đình.

    Hà Nhật
    Nguồn: Bongdaso

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]bFv4pwDWm8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-alfried-rield-trieu-tap-messi-indonesia-dau-huu-thang-a165077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.