+Aa-
    Zalo

    HLV Ancelotti nổi đóa với các cầu thủ Real sau trận thua sốc

    (ĐS&PL) - Los Blancos đã phải nhận một thất bại đáng kinh ngạc, khi tiền đạo người Argentina của Girona, Valentin Castellanos, đã ghi tới 4 bàn vào lưới nhà của nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Tôi hiểu rằng người hâm mộ cảm thấy tổn thương. Chúng tôi xin lỗi. Chúng tôi cũng bị tổn thương. Nhưng tất cả biết rằng đội bóng sẽ ổn trong trận chung kết Copa del Rey và bán kết gặp Manchester City ở Champions League".

    hlv ancelotti noi doa voi cac cau thu real sau tran thua soc
    HLV Ancelotti nổi đóa với các học trò sau trận thua thảm. Ảnh: AFP

    HLV trưởng người Ý nói thêm: “Đây là một đòn thức tỉnh cho cả đội dù thất bại không bao giờ là một điều tốt. Tôi nhắc lại tầm quan trọng của việc phòng thủ. Đội bóng sẽ luôn giành chiến thắng nếu chơi ổn định và ngược lại, chúng tôi phải trả giá. Trong 7 trận gần nhất, Real có 6 trận giữ sạch lưới. Trong trận này, chúng tôi để thủng lưới 4 bàn. Tôi hy vọng các cầu thủ hiểu điều đó. Nếu không, tôi sẽ nhắc lại với họ mỗi ngày”.

    Ngoài ra HLV Ancelotti cũng bày tỏ sự tức giận, không có cầu thủ nào trong đội chơi tốt: "Đây là một trong những đêm tồi tệ nhất của chúng tôi. Đúng vậy, trận đấu rất khó khăn và hàng phòng ngự của chúng tôi đã chơi tệ, nếu không muốn nói là rất tệ.”

    Không có gì để nói về Nacho khi cậu ta đã liên tục mắc sai lầm. Thực tế không có cầu thủ nào chơi tốt cả. Tôi không hiểu sao họ thi đấu dưới mức trung bình và ở trình độ rất thấp. Tất cả đều vậy. Vinicius khá hơn, ghi được 1 bàn và có 1 đường kiến tạo. Nhưng toàn đội đều chơi tệ".

    Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ trở lại sân cỏ vào ngày 29/4 để đối đầu với Almeria cũng tại La Liga trên sân nhà. Tuy nhiên, Real Madrid sau trận thua sốc đối thủ chiếu dưới Girona đã nói thay cho việc tung cờ trắng ở cuộc đua vô địch với Barca.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-ancelotti-noi-doa-voi-cac-cau-thu-real-sau-tran-thua-soc-a573618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan