+Aa-
    Zalo

    HLV Andree Right Hand chính thức tung “Nón Vàng” cuối cùng tại tập 6 Rap Việt Mùa 3

    (ĐS&PL) - Sau cơn sốt mà tập 5 Rap Việt Mùa 3 (2023) đem lại, BTC tiếp tục nhá hàng nội dung tập 6 với nhiều thí sinh có thành tích khủng và sức ảnh hưởng lớn trong giới Undergound.

    Trong tập 5 của chương trình Rap Việt Mùa 3 (2023), nhóm HYDRA đã chính thức trở lại với diện mạo mới lạ và kỹ năng rap được nâng cao lên một tầm cao mới. HYDRA xuất sắc chinh phục được cả 4 HLV với màn trình diễn "Thích Em Từ Đêm Hôm Qua". Với khả năng rap điêu luyện và kill beat độc đáo, thành viên Minh Lai đã nhận được sự khen ngợi không ngừng từ ban giám khảo và trở thành yếu tố khiến các HLV phải sử dụng mọi chiêu trò để có thể có được thí sinh này trong đội của mình.

    Kết thúc tập 5, HLV BigDaddy đã thành công khi chọn thêm ảo thuật gia LIMITLXSS vào đội của mình - một tài năng được coi là "không thể bỏ qua" trong Rap Việt. HLV B Ray cũng đã bổ sung cho đội "Anti Bao Chẩn" của mình với cặp đôi tài năng LoR và UMIE. Mr "Hợp" Thái VG cũng không kém cạnh khi thu về hai thí sinh tiềm năng là HYDRA và Tọi.

    Trong khi các đội còn lại đều có tổng cộng 7 thành viên, HLV Andree Right Hand đã quyết định giữ lại 5 thành viên trong đội hình của mình, trong đó có Minh Lai - một "siêu quái vật" mà ai cũng mong muốn có.

    Trong teaser được nhá hàng của tập 6, Rap Việt Mùa 3 (2023) tiếp tục gây bão cộng đồng mạng với sự xuất hiện của hai thí sinh không thể đặc biệt hơn, đó là Dlow và SMO. Trong đó, Dlow – Top 8 Rap Việt Mùa 2, bất ngờ trở lại với sự máu lửa cuồng nhiệt. Với khả năng fast flow cực tốt cùng ngoại hình sáng sân khấu, Dlow đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và được kỳ vọng sẽ đem đến những màn trình diễn hấp dẫn cho chương trình năm nay. Bên cạnh đó, thành viên từ tổ đội 95G – SMO được biết đến là một rapper trẻ nổi bật với ngôn từ mạnh mẽ trong âm nhạc và khả năng “lái trap” tốt, SMO cũng đã có sức ảnh hưởng khi có một số sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng Wowy, Lil Wuyn,… Và trong Rap Việt Mùa 3 (2023), SMO được mong chờ sẽ đem lại làn gió mới, thổi hồn vào bức tranh đa sắc màu của Rap Việt.

    hlv andree right hand chinh thuc tung non vang cuoi cung tai tap 6 rap viet mua 3 2023
    Thí sinh SMO.
    hlv andree right hand chinh thuc tung non vang cuoi cung tai tap 6 rap viet mua 3 2023 23
    Dlow từng tham gia Rap Việt mùa 2.

    Cuộc chiến cân não cuối cùng của vòng Chinh Phục đã chính thức bùng nổ. HLV Andree Right Hand – người duy nhất còn giữ chiếc “Nón Vàng”, đã sử dụng vũ khí lợi hại nhất của mình và khiến cho cuộc đua về đích ngày càng hấp dẫn và khốc liệt hơn bao giờ hết. Thoát mác “boy hướng nội”, HLV Andree đã có màn so găng cực căng với các HLV còn lại. Andree cho rằng thí sinh “không hợp” với Thái VG và quyết tâm dừng cuộc chiến bằng cách dùng chiếc “Nón Vàng” cuối cùng và “cướp” thí sinh ngay trên tay Thái VG.

    Cuộc đua về đích của vòng Chinh Phục đang thực sự khốc liệt và gay cấn, các HLV đang lần lượt thể hiện những chiến thuật cuối cùng để có thể đem về cho đội hình của mình những thí sinh sáng giá cho cuộc đua vô địch năm nay.

    hlv andree right hand chinh thuc tung non vang cuoi cung tai tap 6 rap viet mua 3 2023 2
    HLV Andree Right Hand chính thức tung “Nón Vàng” cuối cùng.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-andree-right-hand-chinh-thuc-tung-non-vang-cuoi-cung-tai-tap-6-rap-viet-mua-3-2023-a581197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan