+Aa-
    Zalo

    HLV Arsene Wenge lên tiếng bảo vệ học trò sau thất bại Newcastle

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vị chiến lược gia người Pháp - Arsene Wenge cho rằng, nguyên nhân lớn nhất dẫn đến trận thua nằm ở việc các cầu thủ Arsenal đã mệt mỏi.

    Vị chiến lược gia người Pháp - Arsene Wenge cho rằng, nguyên nhân lớn nhất dẫn đến trận thua nằm ở việc các cầu thủ Arsenal đã mệt mỏi.

    Trong khuôn khổ vòng 34 Premier League, Arsenal có chuyến hành quân đến sân St James' Park của Newcastle. Dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Alexandre Lacazette, song “Pháo thủ” để đội chủ nhà lội ngược dòng với tỷ số 2-1

    Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger rất thất vọng với màn trình diễn của các học trò: “Đây là vấn đề của cả mùa giải này. Arsenal kiểm soát bóng đến 70%, nhưng tại sao lại thất bại? Chúng tôi phải tự hỏi rằng vì sao đội bóng luôn thua với kịch bản như thế”, Wenger trả lời họp báo.

    Vị chiến lược gia người Pháp cho rằng nguyên nhân lớn nhất dẫn đến trận thua nằm ở việc các cầu thủ Arsenal đã mệt mỏi: “Tôi cảm thấy một số cầu thủ trong đội gặp vấn đề ở mặt thể trạng sau khi trải qua 90 phút căng thẳng với CSKA Moscow hồi giữa tuần. Arsenal chơi với tinh thần rất tốt, nhưng kết quả thì ngược lại. Rất khó để nuốt trôi thất bại này”.

    Arsene Wenge cho rằng, nguyên nhân lớn nhất dẫn đến trận thua nằm ở việc các cầu thủ Arsenal đã mệt mỏi.  Ảnh: Metro.

    Chỉ sau 14 phút bóng lăn, Arsenal đã có bàn mở tỷ số. Trong tình huống này, Aubameyang đóng vai trò người kiến tạo, để cho đồng đội Lacazette băng vào và dứt điểm cực kỳ nhạy cảm. Sau đó, nếu trọng tài Anthony Taylor chính xác trong quyết định của mình, "Pháo thủ" đã có thể được hưởng penalty.

    Sau thời điểm đánh mất thế trận vào tay đối thủ, Newcastle vùng lên ở những phút giữa và cuối hiệp 1. Và sau rất nhiều tình huống uy hiếp khung thành Petr Cech, cuối cùng đội chủ nhà cũng có bàn gỡ. Đó là pha băng cắt dứt điểm cực kỳ tinh tế của Ayoze Perez ở phút 29. Trong tình huống này, hệ thống phòng ngự của "Pháo thủ" đã bị xuyên phá quá dễ dàng.

    Những phút còn lại của hiệp 1, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

    Sau giờ nghỉ, Arsenal nỗ lực tìm kiếm chiến thắng và không ngần ngại đẩy cao đội hình. Thế nhưng, trong lúc những toan tính của HLV Wenge vẫn chưa phát huy hiệu quả thì "Pháo thủ" nhận bàn thua đau. Phút 68, Matt Ritchie trừng phạt sự hớ hênh của hàng thủ Arsenal bằng cú dứt điểm cận thành, đánh bại thủ môn Petr Cech trong pha đối mặt.

    Còn rất nhiều thời gian để Arsenal sửa sai. Thế nhưng những nỗ lực của đội bóng Bắc London đã bị chặn đứng bởi bức tường thép mà các học trò Rafa Benitez tạo ra. Chung cuộc, Arsenal thua đau 1-2 trên sân Newcastle, bỏ lỡ cơ hội thu hẹp cách biệt với top 4. Vào thời điểm này, cánh cửa dường như đã khép lại với thầy trò Arsene Wenge.

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-arsene-wenge-len-tieng-bao-ve-hoc-tro-sau-that-bai-newcastle-a226326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan