+Aa-
    Zalo

    HLV Campuchia thừa nhận các học trò đã làm hết sức có thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Ryu Hirose thừa nhận đội tuyển Campuchia không thể hiện được nhiều trước đội tuyển Việt Nam quá mạnh.

    Đội tuyển Campuchia đã không thể làm nên bất ngờ khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam ở lượt trận cuối cùng bảng B tại AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Ryu Hirose đã giữ đúng lời hứa thi đấu cởi mở trước những nhà đương kim vô địch. Dù vậy, Campuchia đành phải chịu thất bại đậm đà với tỉ số 0-4.

    Xuất hiện trong buổi họp báo sau trận, HLV Ryu Hirose của Campuchia chia sẻ: "Chúng tôi muốn chứng minh Campuchia có thể làm gì ở giải đấu này. Chúng tôi đã chơi đúng chiến thuật, đó là điều tốt nhất. Có nhiều thời điểm trong trận đấu, cầu thủ đã không làm tốt. Chúng tôi bị mất nhịp. Điều đó ảnh hưởng đến kết quả trận đấu", Dân Trí dẫn lời vị HLV người Nhật Bản.

    Ông cho rằng các học trò không thể hiện được nhiều trước đội tuyển Việt Nam quá mạnh: "Dù thua ba trận nhưng các cầu thủ trẻ đã tích lũy được kinh nghiệm. Đó là những điều quý giá cho cầu thủ. Có lúc chúng tôi chơi tốt, có lúc không nhưng tôi tin là mình đã tìm được điều gì sau đó".

    hlv campuchia 1
    HLV Ryu Hirose. Ảnh: Dân Trí

    Thất bại này khiến Campuchia rời AFF Cup 2021 với chỉ 1 chiến thắng sau 4 trận đấu. Thế nhưng, nhà cầm quân người Nhật Bản vẫn tỏ ra đầy lạc quan khi hướng tới tương lai cùng đội tuyển Campuchia ở kỳ SEA Games năm 2023 được tổ chức trên sân nhà.

    Ở trận đấu cùng giờ với trận Việt Nam - Campuchia, tuyển Indonesia đã giành chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Malaysia để giành ngôi nhất bảng B và gặp Singapore ở bán kết. Trong khi đó, tuyển Việt Nam xếp sau do kém hơn hiệu số phụ nên phải quyết chiến Thái Lan cho chiếc vé vào chung kết.

    Trận lượt đi Việt Nam - Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 23/12, trong khi trận lượt về diễn ra sau đó 3 ngày (19h30 ngày 26/12).

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-campuchia-thua-nhan-cac-hoc-tro-da-lam-het-suc-co-the-a522983.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan