+Aa-
    Zalo

    HLV đội tuyển Lào tự tin có thể gây bất ngờ với thầy trò HLV Park Hang Seo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đánh giá cao đội tuyển Việt Nam, những HLV trưởng đội tuyển Lào Sundramoothy tự tin cho rằng trong bóng đá mọi thứ có thể xảy ra.

    Mặc dù đánh giá cao đội tuyển Việt Nam nhưng HLV trưởng đội tuyển Lào Sundramoothy tự tin cho rằng trong bóng đá mọi thứ có thể xảy ra.

    Chiều 6/11, HLV Sundramoothy có cuộc trao đổi với báo chí, sau một thời gian dài “mất tích” vì cùng tuyển Lào “đóng cửa” tập luyện cho AFF Cup 2018.

    Ông Viphet Sihachakr – Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Lào - Ảnh: Khám phá

    “Chúng tôi không có nhiều thông tin về sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho AFF Cup 2018. Nhưng trong đội hình của họ sang Vientiane lần này có một số cầu thủ mà tôi đặc biệt chú ý. Chắc chắn, chúng tôi đã lên các phương án để chăm sóc họ ở trận đấu diễn ra chiều ngày 8/11”.

    Theo chiến lược gia người Singapre, hai cầu thủ mà ông đã ghi rất kỹ trong đầu mình đó là Công Phượng và Xuân Trường: “Đó là một cầu thủ từng thi đấu ở Hàn Quốc. Những đường chuyền dài của cậu ta thực sự lợi hại. Bên cạnh đó, Công Phượng cũng là cầu thủ có kỹ thuật cá nhân cực tốt và vô cùng nguy hiểm với chúng tôi. Ngoài ra đội tuyển Việt Nam còn nhiều cá nhân xuất sắc khác”.

    Mặc dù đánh giá cao Công Phượng, Xuân Trường, nhưng HLV Sundramoothy cũng nói rằng mình đang có cầu thủ được ví như “Messi Lào”: “Vongchiengkham có kỹ thuật cá nhân rất tốt cùng với tinh thần chiến đấu cao. Cậu ấy có thể tạo ra khác biệt trong các trận đấu. Tôi hy vọng Vongchiengkham sẽ là nhân tố giúp ích nhiều cho đội tuyển Lào trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam sắp tới”.

    HLV trưởng đội tuyển Lào Sundramoothy tự tin trước trận gặp Việt Nam - Ảnh: Dân trí

    Đánh giá về cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà và ĐT Việt Nam, vị chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Lào nhận định trong tay HLV Park Hang Seo đang có đội hình gồm những cầu thủ chất lượng hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Tuy vậy, với lợi thế sân nhà thì ĐT Lào tự tin có điểm, thậm chí có thể gây bất ngờ với thầy trò HLV Park Hang Seo bằng 1 trận thắng.

    “Không gặp sức ép nào ở AFF Cup 2018 nhưng chúng tôi vẫn cố gắng chơi tốt nhất có thể. Đến lúc này, chúng tôi đã sẵn sàng 100% cho trận gặp ĐT Việt Nam. Đội hình ĐT Lào có thể còn thiếu kinh nghiệm với nhiều cầu thủ trẻ nhưng cơ hội không phải không có với chúng tôi với thể thức thi đấu sân nhà – sân khách ở AFF Cup 2018.

    Lợi thế sân nhà giúp chúng tôi tự tin nghĩ đến chuyện cầm hòa hoặc giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam, dù trong đội hình ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ giành ngôi Á quân giải U23 châu Á hay hạng 4 ở ASIAD 2018…"

    Sáng mai (7/11) tại thủ đô Vientiane sẽ diễn ra cuộc họp báo trước thềm trận đấu giữa chủ nhà Lào và đội tuyển Việt Nam ở bảng A AFF Cup 2018. Cuộc họp báo này diễn ra từ lúc 11h với sự tham dự của HLV trưởng và đội trưởng hai đội.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-doi-tuyen-lao-tu-tin-co-the-gay-bat-ngo-voi-thay-tro-hlv-park-hang-seo-a250372.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan