+Aa-
    Zalo

    HLV ĐT Việt Nam nhận lương cực hẻo so với HLV Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Báo chí Malaysia tiết lộ, mức lương của HLV Dollah Salleh bên phía đội tuyển Malaysia là 45.000 USD/tháng, cao gấp 3 lần so với HLV Toshiya Miura của ĐT Việt Nam

    (ĐSPL) – Báo chí Malaysia tiết lộ, mức lương của HLV Dollah Salleh bên phía đội tuyển Malaysia là 45.000 USD/tháng, cao gấp 3 lần so với HLV Toshiya Miura của ĐT Việt Nam.
    HLV Salleh được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Malaysia hồi tháng 6/2014 theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Được biết mức thu nhập mà cựu cầu thủ này nhận được là 45.000 USD/tháng. Điều đó khiến Dollah Salleh trở thành một trong những HLV hưởng lương cao nhất Đông Nam Á hiện tại.
    HLV ĐT Việt Nam nhận lương cực hẻo so với HLV Malaysia

    HLV Malaysia (phải) hưởng lương cao gấp 3 lần HLV ĐT Việt Nam.

    Trong khi đó, Toshiya Miura ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt trước ông Dollah Salleh 1 tháng và cũng theo bản hợp đồng 2 năm. Tuy nhiên so về mức thu nhập, chiến lược gia người Nhật lại hưởng kém hơn hẳn chỉ 12.000 USD/tháng. Nếu tính cả các khoản trợ cấp khác, Miura nhận được khoảng 15.000 USD/tháng, tức chỉ bằng 1/3 so với người đồng nghiệp bên phía đội tuyển Malaysia.
    Dù không được đãi ngộ cao so với hai người tiền nhiệm là Henrique Calisto và Falko Goetz (cùng 22.000 USD/tháng) nhưng HLV Miura lại gây ấn tượng mạnh với những thành tích gặt hái được. Hồi tháng 9 vừa qua, nhà cầm quân 51 tuổi đã giúp ĐT Olympic Việt Nam lọt vào tới vòng 1/8 ASIAD 17.
    Với việc dẫn dắt đội tuyển Việt Nam hạ Malaysia 2-1 ở lượt đi trên sân đối phương, Miura và các học trò đang đứng trước cơ hội lớn để giành quyền vào chơi ở trận chung kết AFF Cup khi có lợi thế được chơi trên sân nhà.
    Thêm nữa trong cả hai lần đối đầu với Dollah Salleh, ông Miura đều giành chiến thắng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-dt-viet-nam-nhan-luong-cuc-heo-so-voi-hlv-malaysia-a73675.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan