+Aa-
    Zalo

    HLV Erik Ten Hag lý giải lý do vì sao Man United liên tục nhận thất bại

    (ĐS&PL) - Ten Hag đổ lỗi cho lịch thi đấu dày đặc khiến MU không thể có phong độ ổn định. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng vấn đề thể lực là điều khiến các cầu thủ chơi dưới sức.

    Trận thua Newcastle là thất bại thứ 10 của Manchester United mùa này. Họ đối diện nguy cơ nhận thất bại thứ 11 khi đụng độ Chelsea vào rạng sáng mai (7/12). Với phong độ hiện tại, Quỷ đỏ có thể thua bất cứ đội bóng nào.

    Sức ép đòi sa thải Ten Hag ngày một lớn dần. Truyền thông Anh khẳng định, chiến lược gia người Hà Lan đã bị mất kiểm soát phòng thay đồ.

    Mới đây, HLV người Hà Lan đã đứng lên nêu ra lý do vì sao Man United thường xuyên nhận thất bại.

    hlv erik ten hag ly giai ly do vi sao man united lien tuc nhan that bai
    HLV Erik Ten Hag lý giải lý do vì sao Man United liên tục nhận thất bại. Ảnh: EPA

    Ten Hag đổ lỗi cho lịch thi đấu dày đặc khiến MU không thể có phong độ ổn định. Chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: “Chúng tôi không phải là robot, nếu chơi ba trận trong sáu ngày thì sự mệt mỏi có thể là một vấn đề”.

    Khi được hỏi về việc một số cầu thủ MU đang mất đoàn kết, cũng như các cầu thủ dự bị đang không vui với những quyết định của ông thầy người Hà Lan thì Ten Hag nói rằng đó là điều bình thường.

    Giữa lúc hỗn loạn, Bruno - người được Ten Hag chọn làm đội trưởng thay thế Harry Maguire, đã lên tiếng:

    "Vào lúc này, chúng tôi chỉ có thể cố gắng chơi tốt từng trận một bởi vì đội bóng đang ở thứ hạng không như mong muốn. Chỉ tập trung cho từng trận là thứ chúng tôi có thể kiểm soát. Cả đội không cần phải nhìn vào BXH".

    "Bạn không thể nhìn quá nhiều vào tương lai mà quên chăm chút cho hiện tại. Chúng tôi phải tự nâng cấp bản thân mình lên ở trận tới. Chúng tôi biết thứ mọi người đều biết, cả đội đang chơi không đúng sức. Vì thế nếu muốn trở lại nơi mình thuộc về, chúng tôi phải thắng trận đấu kế tiếp".

    Rõ ràng, Bruno muốn thay Ten Hag hiệu triệu sự đoàn kết trong nội bộ MU. Điều này đang rất khó khăn khi Ten Hag có mâu thuẫn với khá nhiều thành viên cốt cán. Theo chuyên gia Paul Merson của Sky Sports, cựu HLV Ajax đang đối diện trát sa thải.

    Paul Merson nêu quan điểm: "Nếu MU thua Chelsea, Bournemouth và Bayern, tôi không nghĩ Ten Hag giữ được công việc của mình. Tôi nghĩ họ có thể đánh bại Bournemouth, và có thể chơi tốt trước một Bayern vốn đã giành vé vào vòng 1/8 Champions League".

    Vào lúc 3h15 rạng sáng mai 7/12, Manchester United sẽ đối đầu với Chelsea ở vòng 15 Premier League trên sân nhà Old Trafford. Hiện đoàn quân của Erik Ten Hag đang xếp thứ bảy trên bảng xếp hạng Premier League với 24 điểm, còn Chelsea đứng thứ 10 có 19 điểm.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-erik-ten-hag-ly-giai-ly-do-vi-sao-man-united-lien-tuc-nhan-that-bai-a602415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan