+Aa-
    Zalo

    HLV Hoàng Anh Gia Lai: "Công An Hà Nội là một trong những đội mạnh nhất Việt Nam"

    (ĐS&PL) - Sau trận thua đậm 0-3, HLV Kiatisuk của Hoàng Anh Gia Lai thừa nhận CLB Công An Hà Nội là đối thủ quá mạnh.

    Sau trận đấu trên sân Pleiku chiều tối 28/10 ở vòng 2 Night Wolf V-League 2023-24, HLV Kiatisuk của Hoàng Anh Gia Lai nói: "Chúng tôi không thể so sánh với Công an Hà Nội trên từng vị trí trong đội hình. Công an Hà Nội là một trong những đội mạnh nhất bóng đá Việt Nam", thông tin từ tờ Dân Trí.

    "Qua trận đấu với Công an Hà Nội, các cầu thủ trẻ của Hoàng Anh Gia Lai có cơ hội được học hỏi các cầu thủ đàn anh bên phía Công an Hà Nội. Kinh nghiệm đấy sẽ giúp họ tiến về phía trước. Thú thật, tôi có đôi chút thất vọng với thất bại trên sân nhà, nhất là trong bối cảnh khán giả Gia Lai đến sân khá đông", HLV Kiatisuk nói thêm.

    hlv hoang anh gia lai cong an ha noi la mot trong nhung doi manh nhat viet nam dspl

    Công an Hà Nội nỗ lực tấn công gây sức ép về phía khung thành Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: CAND

    Ở trận đấu với Công an Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai chỉ có thể cầm cự trong hiệp một. Sang hiệp hai, đội bóng của HLV Trần Tiến Đại hoàn toàn lấn lướt so với đội chủ nhà phố núi.

    Công an Hà Nội ghi thêm 2 bàn thắng trong hiệp hai, qua đó ấn định chiến thắng 3-0. Cầu thủ trưởng thành từ Hoàng Anh Gia Lai là Vũ Văn Thanh, hiện khoác áo CLB Công an Hà Nội, thi đấu rất hay trong trận này.

    Công an Hà Nội áp đảo đến khung thành của Hoàng Anh Gia Lai nhưng lần lượt Văn Thanh rồi đều không thành công ở những pha dứt điểm cuối cùng. Phải chờ tới hiệp 2 những nỗ lực ép sân của Công an Hà Nội mới được đền đáp khi tân binh Bùi Hoàng Việt Anh "nổ súng" ở phút 53.

    Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Việt Anh cho Công an Hà Nội. Tiếp đà thăng hoa, sau đó 10 phút, Success nâng tỉ số lên 3-0 từ đường kiến tạo thuận lợi của Vũ Văn Thanh, theo báo CAND.

    hlv hoang anh gia lai cong an ha noi la mot trong nhung doi manh nhat viet nam dspl1

    Đây là chiến thắng đầu tiên của Công an Hà Nội tại V.league 2023/2024. Ảnh: CAND

    HLV Trần Tiến Đại của đội Công an Hà Nội bình luận: "Chúng tôi có chút may mắn khi vô địch V-League mùa trước. Chỉ một trận đấu không thể đánh giá hết thực lực, trình độ của Hoàng Anh Gia Lai".

    Trưởng ban trọng tài VFF nói gì sau vụ “bẻ còi” khiến CĐV Thanh Hóa phẫn nộ?

    "Có thể hôm nay Hoàng Anh Gia Lai thua vì họ chịu áp lực phải giành chiến thắng trên sân nhà. Tôi cho rằng hôm nay đôi bên đã chơi cống hiến, tôn trọng đối thủ. Tôi luôn tôn trọng CLB Hoàng Anh Gia Lai vì phong cách thi đấu fair-play của họ", HLV Trần Tiến Đại nói thêm.

    Về trường hợp của Vũ Văn Thanh khi anh trở lại sân Pleiku với tư cách đối thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai, HLV Trần Tiến Đại nhận xét: "Văn Thanh chơi rất nổi bật, đã khá lâu rồi cậu ấy mới có trận đấu hay như vậy".

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-hoang-anh-gia-lai-cong-an-ha-noi-la-mot-trong-nhung-doi-manh-nhat-viet-nam-a597134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan