+Aa-
    Zalo

    Quang Hải báo tin dữ cho ĐTQG và CLB Công An Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng do bị chấn thương sau trận giao hữu với đội tuyển Uzbekistan tối 13/10.

    Trong trận giao hữu kín với đội tuyển Uzbekistan tối 13/10, tiền vệ Nguyễn Quang Hải va chạm mạnh với cầu thủ đội bạn sau tình huống nỗ lực đi bóng vượt qua 2 cầu thủ đối phương ở khu vực giữa sân. 

    Chân sút thuộc biên chế CLB Công An Hà Nội tỏ ra đau đớn, anh không thể tiếp tục trận đấu và phải rời sân khi trận đấu mới trôi qua được 16 phút.

    quang hai 3
    Quang Hải gặp chấn thương sau va chạm với cầu thủ bên phía đội tuyển Uzbekistan. Ảnh: CMH

    Đến sáng 14/10, Quang Hải đã được bác sĩ của đội tuyển Việt Nam đưa đi thăm khám kỹ lưỡng. Sau khi chụp cộng hưởng từ MRI để xác định mức độ tổn thương, tiền vệ sinh năm 1997 được xác định rách bắp chân phải. Dự kiến, Quang Hải cần nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng mới có thể bình phục chấn thương.

    quang hai 1
    Quang Hải bị rách bắp chân phải, cần nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng để bình phục chấn thương. Ảnh: VFF

    Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham gia trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam với Hàn Quốc, thậm chí là bỏ ngỏ khả năng ra sân 2 lượt trận đầu vòng loại thứ 2 World Cup 2026 gặp đội tuyển Philippines (16/11) và Iraq (21/11). 

    Tuy nhiên, Quang Hải vẫn sẽ cùng đội tuyển Việt Nam sang Hàn Quốc. Các bác sĩ của đội sẽ chăm sóc đồng thời hỗ trợ Quang Hải tập phục hồi. 

    Đồng thời, việc Quang Hải chấn thương sẽ ảnh hưởng phần nào đến công tác chuẩn bị của CLB Công An Hà Nội khi chỉ còn 1 tuần nữa, V.League 2023/2024 sẽ chính thức khởi tranh. Trong đó, CLB Công An Hà Nội có cuộc tiếp đón CLB Quy Nhơn Bình Định trên sân nhà Hàng Đẫy vào ngày 22/10. Như vậy, đội bóng ngành Công an cũng không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới.

    quang hai 2
    Quang Hải sẽ bỏ lỡ trận đầu tiên mùa giải tới của CLB Công An Hà Nội. Ảnh: CLB CAHN

    Hôm nay (15/10), thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ di chuyển sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho màn “thử lửa” với đội tuyển Hàn Quốc trên Sân vận động Suwon World Cup. Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng của ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 10/2023 để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á khởi tranh vào tháng 11 tới.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-bao-tin-du-cho-dtqg-va-clb-cong-an-ha-noi-a595254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan