+Aa-
    Zalo

    Lionel Messi bị tiền đạo Paraguay nhổ nước bọt trong trận Argentina thắng 1-0 ở vòng loại World Cup 2026

    (ĐS&PL) - Sau tình huống Messi tranh cãi với tiền đạo Paraguay, máy quay đã bắt được khoảnh khắc cầu thủ này nhổ nước bọt về phía Messi. El Pulga đã quay lưng bỏ đi trước đó nên không hề biết hành động chơi xấu của đối thủ.

    Cụ thể, phút 85 trong trận đấu giữa Argentina và Paraguay ở vòng loại World Cup 2026 sáng 13/10, Messi có tình huống cự cãi với Antonio Sanabria. Sau đó, tiền đạo của Inter Miami quay lưng bỏ đi.

    Vấn đề ở chỗ, ống kính máy quay phát hiện cầu thủ của Paraguay nhổ nước bọt về phía Messi. El Pulga không hề biết hành động chơi xấu của đối thủ.

    Tới khi trở về phòng thay đồ, Messi mới được các đồng đội kể lại hành động của Antonio Sanabria. Tuy nhiên, El Pulga không muốn làm lớn chuyện. "Tốt nhất là nên bỏ qua chuyện này", Messi trả lời ngắn gọn trên sóng truyền hình.

    lionel messi bi tien dao paraguay nho nuoc bot trong tran argentina thang 1 0 o vong loai world cup 20261
    Ống kính máy quay phát hiện cầu thủ của Paraguay nhổ nước bọt về phía Messi.

    Messi cũng khẳng định không biết Antonio Sanabria là ai và không muốn đẩy sự việc đi quá xa. Anh cho rằng nếu làm lớn chuyện, cầu thủ của Paraguay càng nổi tiếng hơn và rêu rao vụ này. Điều đó ảnh hưởng không tốt tới danh tiếng của Messi.

    Messi vào sân từ phút 53. Tiền đạo 36 tuổi suýt ghi bàn với hai pha sút phạt trúng cột. Messi mới trở lại sau chấn thương trong màu áo Inter Miami, tại giải MLS. Từ sau đợt tập trung đội tuyển hồi tháng 9, Messi mới chỉ chơi 72 phút.

    "Tôi rất vui khi được thi đấu trở lại", đội trưởng Argentina nói thêm. "Việc nhập cuộc luôn khó khăn, thậm chí còn khó hơn trong một trận đấu chặt chẽ như thế này. Điều quan trọng là chúng tôi đã thắng và chơi tốt, đặc biệt là ở hiệp một".

    Argentina hạ Paraguay 1-0 nhờ bàn duy nhất của trung vệ Nicolas Otamendi từ phút thứ ba. Messi và đồng đội thắng trận thứ ba liên tiếp ở vòng loại, sau hai trận đầu hạ Ecuador 1-0 và Bolivia 3-0. Messi ghi bàn trong trận tiếp Ecuador, nhưng ngồi ngoài trong trận làm khách trên sân Bolivia do vấn đề thể lực.

    Argentina hiện dẫn đầu vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, với chín điểm tuyệt đối, hơn đội xếp thứ hai Brazil hai điểm. Trong khi đó, với một điểm sau ba trận, Paraguay rơi xuống thứ tám. Vòng loại khu vực Nam Mỹ gồm 10 đội, lấy sáu đội dẫn đầu vào thẳng vòng chung kết. Đội xếp thứ bảy phải tranh vé vớt với đại diện của châu lục khác.

    Ngày 17/10, Argentina sẽ làm khách trên sân của đội xếp thứ chín Peru. Trong khi đó, Paraguay về sân nhà tiếp đội cuối bảng Bolivia.

    Sanabria đang chơi cho Torino tại Serie A, sau khi chuyển đến từ Betis vào năm 2021. Tiền đạo 27 tuổi người Paraguay từng tập tại lò La Masia của Barca từ năm 2009 đến 2013. Mùa 2013-2014, Sanabria chơi 10 trận và ghi ba bàn cho Barca B, trước khi sang Italy khoác áo Sassuolo.

     

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lionel-messi-bi-tien-dao-paraguay-nho-nuoc-bot-trong-tran-argentina-thang-1-o-vong-loai-world-cup-2026-a595152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan