+Aa-
    Zalo

    Lionel Messi có thể đến Saudi Arabia chơi bóng, đối đầu với Ronaldo

    (ĐS&PL) - LĐBĐ Saudi Arabia cùng Quỹ tín dụng PIF đang tính hợp tác để hỏi mượn Messi trong thời hạn 6 tháng, sau khi Inter Miami không thể lọt vào vòng play-off của Major League Soccer (MLS).

    CLB Inter Miami đã hết cơ hội tham dự vòng loại trực tiếp của giải nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi để thua trước đối thủ Cincinnati cách đây chưa lâu. Điều này đồng nghĩa toàn đội, bao gồm siêu sao Lionel Messi, sẽ không còn trận đấu nào trong màu áo CLB từ cuối tháng 10 cho đến tháng 2 năm sau.

    Chứng kiến Messi chuẩn bị bước vào quãng nghỉ dài, một số đội bóng được cho đang tính đến phương án chiêu mộ siêu sao người Argentina. Theo Rudy Galetti (Sky Sports), các đội bóng ở Saudi Arabia Ả đã đề xuất một động thái cho mượn để đưa cựu ngôi sao Barcelona về chơi bóng.

    Các CLB Saudi Arabia muốn mượn lại Messi trong vòng 4 tháng. Nếu điều này xảy ra, El Pulga có cơ hội đối đầu với C.Ronaldo một lần nữa trong sự nghiệp. CLB Inter Miami sẵn sàng để Messi cho mượn trong vài tháng để tiếp nối mạch chơi bóng.

    lionel messi co the den saudi arabia choi bong doi dau voi ronaldo 3
    Nếu điều này xảy ra, El Pulga có cơ hội đối đầu với C.Ronaldo một lần nữa trong sự nghiệp. Ảnh: Getty.

    Hồi mùa Hè năm nay, CLB Al Hilal từng cố gắng lôi kéo Messi bằng một hợp đồng trị giá 400 triệu euro mỗi năm nhưng vẫn bị El Pulga từ chối. Tuy nhiên, Messi chưa chắc từ chối mãi lời mời từ Saudi Arabia bởi cầu thủ này vẫn còn "làm ăn" với Chính phủ nước này theo hợp đồng quảng bá cho du lịch Saudi Arabia.

    Trong quá khứ, David Beckham gia nhập AC Milan trong thời gian khoác áo LA Galaxy. Thierry Henry cũng ký hợp đồng cho mượn hai tháng với Arsenal, khi anh còn chơi cho NY Red Bulls.

    Trước đó, khi được hỏi về khả năng Messi trở lại Barca theo diện cho mượn, HLV Gerardo Martino của Inter Miami nhanh chóng bác bỏ ý kiến này và cho rằng dù Messi có thể đến thăm Barcelona nhưng anh sẽ không trở lại chơi cho câu lạc bộ.

    Messi được cho đang hài lòng với cuộc sống tại CLB Inter Miami. Kể từ khi gia nhập đội bóng vào tháng 7, siêu sao 36 tuổi đã giúp đội bóng giành chức vô địch Leagues Cup lịch sử. Theo truyền thông Argentina, Messi dự định sẽ trở về đội bóng quê hương Newell's Old Boys sau khi hết hợp đồng với Inter Miami vào năm 2025.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lionel-messi-co-the-den-saudi-arabia-choi-bong-doi-dau-voi-ronaldo-a594630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan