+Aa-
    Zalo

    HLV Hoàng Anh Tuấn công kích trọng tài, nhận xét sốc về U19 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Hoàng Anh Tuấn tố trọng tài điều khiển trận U19 Việt Nam vs U19 UAE ở VCK U19 châu Á 2016 không công bằng, đồng thời cũng lên tiếng chê trách các học trò.

    (ĐSPL) - HLV Hoàng Anh Tuấn thẳng thừng tố trọng tài điều khiển trận U19 Việt Nam vs U19 UAE không công bằng, đồng thời cũng lên tiếng chê trách các học trò.

    Trả lời họp báo sau trận hòa với U19 UAE ở vòng chung kết U19 châu Á hôm qua, HLV Hoàng Anh Tuấn thẳng thừng phát biểu: “Tôi không hài lòng với trọng tài trận này. Tình huống thổi phạt đền với chúng tôi là không công bằng, không đẹp. Tuy nhiên, tôi không muốn phàn nàn nhiều. Điều quan trọng là đội phải tập trung chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng bảng với Iraq”.

    [mecloud]wGpnYZ91sF[/mecloud]

    Tình huống mà nhà cầm quân người Khánh Hòa nói tới diễn ra ở phút 57 khi trọng tài Hanna Hattab cắt còi gây tranh cãi với pha vào bóng của Trọng Đại. Dù cầu thủ này đã vào trúng bóng nhưng trọng tài người Syria cho rằng đội trưởng U19 Việt Nam phạm lỗi.

    Hattab rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của Trọng Đại và cho UAE được hưởng một quả phạt đền. Husain Abdulla tận dụng thành công tình huống này gỡ hoà 1-1 cho UAE.

    Bất ngờ tiếp tục diễn ra trong buổi họp báo khi HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ rõ sự không hài lòng với các học trò:  "Nếu bạn xem trận đấu ngày hôm nay, bạn có thể thấy rằng chúng tôi đã có nhiều, rất nhiều vấn đề. Chúng tôi đã không được mạnh mẽ như đã làm trong trận đấu đầu tiên. Dẫu sao tôi vẫn chúc mừng các học trò đã có một trận đấu cố gắng”.

    Có được bốn điểm sau hai trận, U19 Việt Nam có nhiều cơ hội lọt vào tứ kết vòng chung kết U19 châu Á 2016. Ông Tuấn cũng cho biết U19 Việt Nam sẽ tập trung tối đa vào trận đấu tiếp theo với U19 Iraq ở lượt đấu cuối cùng.

    “U19 Việt Nam có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết. Nhưng đội vắng trung vệ Trọng Đại ở trận cuối vì thẻ đỏ nên mọi chuyện sẽ khó khăn. Trọng Đại là cầu thủ rất quan trọng, U19 Việt Nam sẽ phải cố gắng hơn nữa để khoả lấp sự thiếu vắng của cậu ấy”, thuyền trưởng U19 Việt Nam nói thêm.

    M.K
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]R1KijH704d[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-hoang-anh-tuan-cong-kich-trong-tai-nhan-xet-soc-ve-u19-viet-nam-a166540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.