+Aa-
    Zalo

    HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ lối chơi của U19 Việt Nam trước U19 UAE

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước trận đấu U19 Việt Nam vs U19 UAE, HLV Hoàng Anh Tuấn không ngại ngần tiết lộ về lối chơi mà đội sẽ áp dụng trước đối thủ.

    (ĐSPL) - Trước trận đấu U19 Việt Nam vs U19 UAE, trong khi HLV Hoàng Anh Tuấn tin rằng cơ hội chia đều cho cả hai đội thì HLV của U19 UAE tuyên bố không để cho U19 Việt Nam vượt mặt.

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí trên sân tập chiều qua, HLV trưởng U19 Việt Nam đã chia sẻ về mục tiêu của đội ở vòng chung kết U19 châu Á lần này.

    “U19 Việt Nam đến với sân chơi châu lục với quyết tâm cao nhất, ban huấn luyện không đặt bất cứ áp lực nào để các em có thể thoải mái chơi bóng. Việc U19 Việt Nam không được đánh giá cao tại bảng đấu có sự góp mặt của CHDCND Triều Tiên, Iraq và UAE phần nào mang lại lợi thế”.

    [mecloud]rAGaHN6j5x[/mecloud]

    Nhà cầm quân người Khánh Hòa cũng khẳng định đội chỉ quan tâm đến trận đấu tiếp theo gặp U19 UAE mà không nghĩ xa hơn. “Sau trận đấu thứ hai tất cả sẽ biết chúng tôi là ai. Lúc đó, các bạn biết đội nào yếu nhất bảng. Về trận đấu tới với U19 UAE, chúng tôi có thể thắng, có thể thua, tuy nhiên cơ hội đang chia đều cho cả hai đội”.

    Trong cuộc họp báo trước trận đấu, ông Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về lối chơi sẽ sử dụng trong trận đấu vào lúc 20h30 tối nay. “Với bất cứ đối thủ nào, U19 Việt Nam đều dành sự tôn trọng cao nhất. U19 Việt Nam sẽ tập trung vào lối chơi của mình. Có thể đội sẽ dùng lối chơi tương tự trận gặp CHDCND Triều Tiên”. Theo HLV này, trước đối thủ rất mạnh ở vòng chung kết U19 châu Á lần này, lựa chọn lối đá phòng ngự chặt chẽ là hợp lý hơn cả.

    Trong khi đó, HLV Jakub Dovalil của U19 UAE rất tin tưởng vào tấm vé đi tiếp ở vòng chung kết U19 châu Á, dù đội bóng của ông đang xếp cuối bảng. “Chúng tôi thất bại ngày ra quân nhưng U19 UAE còn 2 trận đấu nữa. Mọi thứ vẫn nằm trong tầm tay của chúng tôi. Tôi tin U19 UAE sẽ có kết quả tốt trong trận đấu quyết định gặp U19 Việt Nam.

    Chúng tôi phải chơi tấn công với tốc độ cao hơn và chắc chắn sẽ không tạo nhiều khoảng trống để Việt Nam có thể ghi bàn. Đối thủ sẽ không thể vượt mặt chúng tôi ở trận đấu cực kỳ quan trọng này”, HLV Jakub Dovalil tuyên bố.

    [mecloud]gRito6jqi2[/mecloud]

    Sau lượt trận đầu tiên ở vòng chung kết U19 châu Á 2016, U19 Việt Nam đang dẫn đầu bảng B với 3 điểm, Iraq có cùng 3 điểm nhưng kém hơn về hiệu số, xếp thứ 2. UAE đứng cuối bảng cùng U19 Triều Tiên sau trận ra quân thất bại 0-1 trước Iraq.

    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]JsbtCtLeGD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-hoang-anh-tuan-tiet-lo-loi-choi-cua-u19-viet-nam-truoc-u19-uae-a166431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.