+Aa-
    Zalo

    HLV Hoàng Anh Tuấn tung chiêu độc với U19 Việt Nam trước khi gặp U19 Iraq

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- HLV Hoàng Anh Tuấn lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi ông tung ra “chiêu” độc với các cầu thủ U19 Việt Nam trước trận đấu quan trọng với U19 Iraq ở VCK U19 châu Á

    (ĐSPL) - HLV Hoàng Anh Tuấn lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi ông tung ra “chiêu” độc với các cầu thủ U19 Việt Nam trước trận đấu quan trọng với U19 Iraq ở vòng chung kết U19 châu Á 2016.

    U19 Việt Nam đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền vào tứ kết ở VCK U19 châu Á. Nếu giành ít nhất 1 điểm trước đối thủ U19 Iraq, U19 Việt Nam sẽ chính thức có được tấm vé này.

    Trận đấu sắp tới quan trọng là thế nhưng thay vì bắt các học trò tập luyện, hôm qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho nghỉ ngơi 1 ngày và dẫn toàn đội tới trung tâm mua sắm hàng đầu tại Bahrain, nước chủ nhà vòng chung kết U19 châu Á lần này.

    BHL đã dẫn toàn đội đi dạo, tham quan các khu mua sắm hàng đầu ở Bahrain. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ Việt Nam được ra ngoài tham quan nước chủ nhà.

    Nhà cầm quân người Khánh Hòa này làm như vậy vì không muốn gây sức ép tới các học trò và giúp các cầu thủ U19 Việt Nam có tâm lý thoải mái trước trận đấu quan trọng.

    “Lúc này các học trò của tôi cần được nghỉ ngơi, thả lỏng để có tâm lý thoải mái nhất. Tập luyện lúc này không mang lại lợi ích gì cả", ông Tuấn chia sẻ. 

    Chiều nay 19/10, đội tập nhẹ trở lại để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng bảng gặp U19 Iraq vào 3h30 ngày 20/10, theo giờ Việt Nam.

    Ông Tuấn đánh giá U19 Iraq "rất mạnh cả về kỹ thuật lẫn thể lực" và có nhiều kinh nghiệm với dàn cầu thủ già dặn. Thế nhưng HLV này tự tin cho biết: "Tôi nghĩ U19 Việt Nam sẽ chơi ngang ngửa với họ. Chúng ta đang nắm quyền tự quyết để giành tấm vé vào bán kết". Ngoài ra, ông Tuấn cũng mong U19 Việt Nam sẽ gặp may mắn trong công tác điều khiển trận đấu của trọng tài.

    T.M
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]MeoMe1kxKF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-hoang-anh-tuan-tung-chieu-doc-voi-u19-viet-nam-truoc-khi-gap-u19-iraq-a166822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.