+Aa-
    Zalo

    HLV Incheon United: Công Phượng thiếu nhiều yếu tố để chơi bóng ở Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ trước báo giới, HLV của Incheon United khẳng định tiền đạo Công Phượng còn thiếu nhiều yếu tố để phù hợp với phong cách chơi bóng của Incheon United và K.League.

    Chia sẻ trước báo giới, HLV của Incheon United khẳng định tiền đạo Công Phượng còn thiếu nhiều yếu tố để phù hợp với phong cách chơi bóng của Incheon United và K.League.

    Công Phượng đã không thể thành công tại Incheon United.

    Đầu mùa giải 2019, câu lạc bộ Incheon United đã ngỏ lời mời với HAGL để sở hữu Nguyễn Công Phượng với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, sau khi chứng kiến phong độ chơi bóng ấn tượng của tiền đạo tại kỳ Asian Cup 2019.

    Tuy nhiên, tại Hàn Quốc, Công Phượng không có nhiều cơ hội được ra sân, anh chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị, thậm chí có những trận đấu không được đăng kí trong danh sách.

    Sau 8 trận vào sân, tiền đạo của tuyển Việt Nam không thể có cho riêng mình bàn thắng hay kiến tạo nào.

    Ngày 2/6 vừa qua, tiền đạo Công Phượng đã chính thức chia tay CLB Incheon United trước khi bay sang Thái Lan dự King’s Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam. Lí do về việc Công Phượng kết thúc sớm hợp đồng với đội bóng Hàn Quốc là tiền đạo này sẽ sang Pháp thử việc sau khi trở về nước từ King’s Cup.

    Nói về Công Phượng, HLV của Incheon United, Yoo Sang-chul cho rằng Công Phượng còn thiếu nhiều yếu tố để chơi bóng ở Hàn Quốc. Ông cho biết: “Công Phượng sở hữu kỹ năng rê bóng xuất sắc và thi đấu với quyết tâm cao. Cậu ấy còn thiếu nhiều yếu tố để phù hợp với phong cách chơi bóng của Incheon United và K.League.

    Điểm yếu lớn nhất của Công Phượng là khả năng phòng ngự. Cậu ấy gặp khó khăn trong việc thích nghi với K-League, nơi mà các cầu thủ phải chạy rất nhiều và chịu áp lực thi đấu mạnh mẽ. Incheon United cũng là đội chịu áp lực trong khâu phòng ngự"

    HLV của Incheon United nói thêm: "Việc Công Phượng giao tiếp với các đồng đội chưa thực sự tốt khiến cho cậu ấy không đạt hiệu quả cao trong tập luyện cũng như trong thi đấu”.

    Ở thời điểm hiện tại, Công Phượng đã trở về Việt Nam để hoàn tất các thủ tục xin visa, trước khi lên đường sang CLB Paris FC (giải hạng Hai Pháp) thử việc vào ngày 15/6. Quá trình thử việc của tiền đạo người Việt Nam kéo dài 1 tháng. Nếu thành công, Công Phượng sẽ được Paris FC trao cho bản hợp đồng dài hạn.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-incheon-united-cong-phuong-thieu-nhieu-yeu-to-de-choi-bong-o-han-quoc-a279800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan