+Aa-
    Zalo

    HLV Indonesia: Chiến thắng của U22 Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thất bại 0-3 dưới tay đội tuyển Việt Nam trong trận tranh HC vàng bóng đá nam SEA Games 30, HLV Indonesia đã gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Park.

    Sau thất bại 0-3 dưới tay đội tuyển Việt Nam trong trận tranh HC vàng bóng đá nam SEA Games 30, HLV Indonesia đã gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Park.

    HLV Indra Sjafri phát biểu sau trận chung kết SEA Games 30. 

    Ngay sau trận chung kết SEA Games 30 vừa kết thúc, HLV Indra Sjafri đã có những chia sẻ với báo chí.

    "Tôi chúc mừng U22 Việt Nam đã giành HCV SEA Games 30. Tôi đã lường trước được khó khăn ở trận đấu này, các cầu thủ đã tuân thủ rất tốt đấu pháp của BHL nhưng không thể ngăn cản được sức mạnh của U22 Việt Nam".

    Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến thất bại, ông cho biết: "Việc Evan Dimas bị chấn thương đã làm cho kế hoạch của chúng tôi phá sản. Đội đã thi đấu rất khó khăn khi thiếu vắng cậu ấy".

    "Các trọng tại hôm nay điều hành có những lúc không được tốt. Nhưng U22 Việt Nam quá mạnh. Khi tỷ số là 2-0 tôi biết là rất khó để U22 Indonesia lật ngược thế trận. Chiến thắng của U22 Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng", ông Indra Sjafri cho biết.

    Nói về tấm thẻ đỏ của HLV Park Hang Seo, ông Sjafri cho biết: "HLV Park là người đàn ông tốt. Chúng tôi ở cùng khách sạn, gặp nhau hàng ngày, còn câu chuyện trên sân vừa qua là điều bình thường".

    Trong trận chung kết SEA Games 30, U22 Indonesia nhập cuộc tự tin nhưng sớm bị nhận gáo nước lạnh từ U22 Việt Nam. Văn Hậu là người đưa đội bóng áo trắng vượt lên với một cú bật cao đánh đầu ở cự ly gần.

    Bước sang hiệp hai, U22 Việt Nam có thêm 2 bàn thắng vào lưới đối thủ, qua đó khép lại trận chung kết SEA Games với chiến thắng đậm đà 3-0. Với chiến thắng này, HLV Park Hang Seo và các học trò đã mang về tấm HCV SEA Games lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-indonesia-chien-thang-cua-u22-viet-nam-la-hoan-toan-xung-dang-a304149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan