+Aa-
    Zalo

    HLV Jesus Casas: Tôi không mong chờ sẽ có 90 phút dễ dàng ngày mai

    (ĐS&PL) - Phát biểu trước trận đấu, HLV Jesus Casas của đội tuyển Iraq cho biết thi đấu tại Mỹ Đình trước đội chủ nhà là thử thách khó khăn với đại diện Tây Á.

    Tại buổi họp báo trước trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, tại SVĐQG Mỹ Đình, HLV Jesus Casas của đội tuyển Iraq cho biết: "Trận đấu ngày mai hứa hẹn sẽ thú vị, vì cả hai đội đều thắng ở lượt đầu. Nhưng đây là trận cầu rất quan trọng. Chúng tôi thấy Việt Nam rất khó chơi, sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và có phong cách chơi khá giống chúng tôi, cũng chú trọng kiểm soát bóng”.

    "Ở lượt ra quân, chúng tôi thắng đậm hơn so với Việt Nam, và có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, nhưng điều đó không đảm bảo chiến thắng. Tất nhiên, chúng tôi sẽ chơi vì mục tiêu lấy trọn ba điểm. Nhưng Việt Nam cũng vậy, nên tôi không mong chờ sẽ có 90 phút dễ dàng ngày mai”, HLV Jesus Casas cho biết thêm. 

    "Tôi không nghĩ thời tiết ảnh hưởng gì tới chúng tôi hay Việt Nam. Việt Nam có lợi thế rất lớn là sự ủng hộ từ trên khán đài”.

    Khi được hỏi về việc phân tích sức mạnh của tuyển Việt Nam như thế nào, HLV Casas nói: "Tôi đã phân tích rất kỹ đội tuyển Việt Nam, đội bóng có rất nhiều điểm tương đồng với Iraq. Điểm mạnh của tuyển Việt Nam, tôi đánh giá cao lối chơi tấn công biên với những cầu thủ rất nhanh ở cánh.

    Thời tiết lạnh ở Hà Nội rất khác so với ở Iraq, yếu tố quan trọng là tuyển Việt Nam được thi đấu trên sân nhà và có sự cổ vũ từ khán giả".

    hlv jesus casas toi khong mong cho se co 90 phut de dang ngay mai 3
    HLV Jesus Casas và hậu vệ Doski của đội tuyển Iraq. Ảnh: VFF.

    Có mặt tại buổi họp báo, hậu vệ Doski cũng cho biết: "Tôi luôn cố gắng thi đấu tốt nhất. Ở trận trước, chúng tôi không thể lúc nào cũng chơi hoàn hảo và không mắc lỗi nhưng cả đội đã phân tích từng chi tiết nhỏ để khắc phục cho trận đấu tiếp theo”.

    Iraq hiện đứng thứ 68 FIFA, hơn Việt Nam 26 bậc. Họ được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho đầu bảng F. Ở lượt trận ra quân, Iraq thị uy sức mạnh bằng thắng lợi 5-1 trước Indonesia. Ngay sau trận, thầy trò ông Casas bay chuyên cơ sang Việt Nam và có mặt tại Hà Nội còn sớm hơn tuyển Việt Nam - đội trở về sau trận thắng 2-0 trên sân Philippines.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq sẽ diễn ra vào 19h tối 21/11 trên SVĐQG Mỹ Đình. Đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong phục màu đỏ truyền thống.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-jesus-casas-toi-khong-mong-cho-se-co-90-phut-de-dang-ngay-mai-a600285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan