+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisak nói gì khi CLB Công An Hà Nội để thua Nam Định

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Nam Định ở vòng 16 V.League. HLV Kiatisak tỏ ra tiếc nuối, đồng thời cho rằng không nghĩ CLB bị thổi phạt đền.

    CLB Công An Hà Nội  đã để thua với tỷ số 2-3 trước đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định ở vòng 16 V.League 2023 - 2024. Dù có bàn mở tỷ số nhờ công của Nguyễn Quang Hải, nhưng thầy trò ông Kiatisak Senamuang vẫn thua bởi những sai sót ở hàng thủ, cùng khả năng tấn công biên hiệu quả của CLB Nam Định.

    Thất bại này khiến CLB Công An Hà Nội tụt xuống thứ ba với 28 điểm sau 16 vòng, kém đội đầu bảng Nam Định 7 điểm.

    HLV Kiatisak tỏ ra tiếc nuối khi CLB Công an Hà Nội bị thổi phạt đền

    HLV Kiatisak tỏ ra tiếc nuối khi CLB Công an Hà Nội bị thổi phạt đền

    Chia sẻ sau trận đấu đầy cảm xúc HLV Vũ Hồng Việt cho biết: "Hiện tại, tôi rất vui khi thắng trận này. Đá với CLB Công An Hà Nội luôn rất khó khăn. Ở trận này, chúng tôi đã thắng trên sân của họ. Đó là sự khích lệ trên chặng đường tiếp theo".

    Trái ngược với HLV Vũ Hồng Việt, ở bên kia chiến tuyến nhà cầm quân người Thái Lan (ông Kiatisak) tỏ ra tiếc nuối trước trận thua của đội nhà.

    Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Kiatisak nói: “CLB Công an Hà Nội có nhiều cơ hội để ghi bàn. Tôi không nghĩ đội bóng sẽ bị thổi phạt đền ở thời điểm đó. Chúng tôi cần phòng ngự chắc để chờ phản công. Đó là lý do tôi thay hậu vệ vào nhưng vẫn để tôi 3 ngoại binh trên sân để tìm kiếm bàn thắng", nhà cầm quân xứ Chùa Vàng nói.

    HLV Kiatisak đã đưa 2 hậu vệ Hồ Văn Cường và Giáp Tuấn Dương vào sân để chờ cơ hội phòng ngự phản công. Tuy nhiên, khi những đợt tấn công còn chưa tới, CLB Công an Hà Nội thủng lưới từ quả phạt đền.

    Đó là tình huống Hồ Tấn Tài mắc sai lầm khi phạm lỗi với cầu thủ Nam Định trong vòng cấm. Sau khi kiểm tra VAR, trọng tài Nguyễn Đình Thái xác nhận có phạt đền cho đội khách.

    HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội dành lời khen cho đối thủ trong trận đấu này: “Đây là trận đấu đậm tính cống hiến và mãn nhãn của hai đội. Bóng đá là vậy đấy. Tôi sẽ nỗ lực hết mình ở các trận đấu sắp tới".

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan