+Aa-
    Zalo

    Tiền vệ CLB Viettel nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023

    (ĐS&PL) - Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023 thuộc về tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của CLB Viettel.

    Báo Kinh Tế & Đô Thị đưa tin, tối 31/8, Ban tổ chức V-League 2023 tổ chức chương trình V-League Awards 2023 - sự kiện thường niên được tổ chức sau khi kết thúc mùa giải để tôn vinh các danh hiệu đoạt giải tại hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

    Tại chương trình, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú chia sẻ: "V-League 2023 là mùa giải đặc biệt khi giải đấu chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Giải đấu cũng đánh dấu lần đầu xuất hiện VAR. Giải đấu cũng khởi tranh với giá trị bản quyền truyền hình cao kỷ lục. V-League Awards là ngày hội tụ để tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc trong mùa giải vừa qua".

    tien ve clb viettel nhan danh hieu cau thu xuat sac nhat v league 2023
    Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023 thuộc về tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của CLB Viettel. Ảnh: Kinh Tế & Đô Thị

    Được biết, danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023 gồm Hoàng Đức, Hải Huy, thủ môn Nguyên Mạnh. Trong khi đó, HLV Thạch Bảo Khanh, HLV Chu Đình Nghiêm, HLV Bandovic nằm trong danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất.

    Ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, danh sách đề cử gồm Ngọc Sơn (Nam Định), Xuân Tiến (SLNA), Thái Sơn (Thanh Hóa). Những đề cử CLB phong cách tại V-League 2023 là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Khánh Hòa và Viettel.

    Kết quả, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023 thuộc về tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của CLB Viettel.

    Theo thông tin trên Người Đưa Tin Pháp Luật, Hoàng Đức duy trì được sự ổn định trong mùa giải đầy thách thức của CLB Viettel, với đóng góp nổi bật là 5 bàn và 5 kiến tạo trong 20 trận. Anh cùng đội nhà kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba với 32 điểm, ít hơn sáu điểm so với hai đội đầu bảng là CAHN và Hà Nội FC.

    XEM THÊM: HLV Park Hang Seo nêu điều kiện dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp

    Cách đây không lâu, Hoàng Đức cũng được BTC V.League tại hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8. CLB Viettel giành đồng thời 3 danh hiệu tháng 8, các danh hiệu còn lại là HLV xuất sắc nhất (HLV Thạch Bảo Khanh), đội bóng xuất sắc nhất tháng 8.

    tien ve clb viettel nhan danh hieu cau thu xuat sac nhat v league 2023
    Hoàng Đức sẽ lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam sau khi dự lễ trao giải V.League Awards 2023.

    Theo kế hoạch, sau khi dự lễ trao giải V.League Awards 2023, Hoàng Đức sẽ lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Với đẳng cấp vốn có cùng phong độ cao như hiện tại, Hoàng Đức nhiều khả năng sẽ tiếp tục có tên trong danh sách đội tuyển quốc gia tháng 10 và Vòng loại World Cup 2026 sắp tới.

    Tại chương trình V-League Awards 2023, Thái Sơn của CLB Thanh Hóa đã giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2023. Trong khi đó, tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Đình Bắc nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải hạng Nhất quốc gia 2023, còn Trần Phi Sơn nhận danh hiệu cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất mùa giải. 

    Danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa giải thuộc về ông Bozidar Bandovic, trong khi trọng tài xuất sắc nhất mùa giải là ông Ngô Duy Lân, trợ lý xuất sắc nhất là ông Nguyễn Trung Hậu.

    Các CLB đoạt giải Ban tổ chức trận đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của giải hạng Nhất gồm Phù Đổng, PVF CAND và Huế. CLB HAGL là một trong số những đội bóng ở V-League nhận giải Ban tổ chức trận đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của V-League 2023.  

    CLB Hải Phòng, Bình Dương, Nam Định, Bình Định và Hà Tĩnh nhận giải những đội bóng có mặt sân đẹp nhất. CLB SLNA nhận giải đội bóng sử dụng nhiều cầu thủ trẻ nhất V-League, còn CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được nhận giải phong cách của V-League 2023. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-clb-viettel-nhan-danh-hieu-cau-thu-xuat-sac-nhat-v-league-2023-a589300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan