+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ vào bóng nguy hiểm với Hoàng Đức bị treo giò 3 trận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng Văn Toản của CLB Công An Hà Nội đã phải nhận án phạt tăng nặng của VFF sau pha vào bóng nguy hiểm khiến tiền vệ Hoàng Đức của CLB Viettel chấn thương.

    Tờ Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 16/2, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt cho cầu thủ Hoàng Văn Toản của CLB Công An Hà Nội (CAHN). Theo đó, Văn Toản bị phạt 15 triệu đồng và treo giò 3 trận do hành vi phạm lỗi nguy hiểm với tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của CLB Viettel.

    cau thu vao bong nguy hiem voi hoang duc bi treo gio 3 tran 01
    Hoàng Đức thất vọng khi phải rời sân vì chấn thương sau pha vào bóng thô bạo của cầu thủ bên phía CLB CAHN. Ảnh: Dân trí

    Trước đó một ngày, VPF gửi công văn đề nghị xem xét xử lý vi phạm ở vòng 3 V-League. Trường hợp của Văn Toản bị nêu đầu tiên.

    Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa CLB CAHN và CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy vào tối 14/2. Phút 58 trận đấu, trong một nỗ lực truy cản, Văn Toản đã đạp thẳng gầm giày vào chân của Hoàng Đức khiến số 14 của Viettel phải rời sân bằng cáng trong sự thất vọng và đau đớn.

    cau thu vao bong nguy hiem voi hoang duc bi treo gio 3 tran 02
    Pha vào bóng bằng gầm giày nguy hiểm của Văn Toản với Hoàng Đức. Ảnh chụp màn hình

    Trọng tài Nguyễn Viết Duẩn chỉ rút thẻ vàng với Văn Toản nhưng VPF cho rằng quyết định của trọng tài chưa phù hợp với mức độ phạm lỗi nên đã gửi công văn đề nghị VFF xem xét kỷ luật.

    Theo Trưởng ban kỷ luật Vũ Xuân Thành, án phạt VFF giành cho Văn Toản mang tính răn đe, tăng nặng để các cầu thủ khác hạn chế thi đấu gây nguy hiểm cho đối phương.

    Về phía Hoàng Đức, rất may mắn kết quả chụp chiếu kiểm tra sau đó chẩn đoán chấn thương của tiền vệ sinh năm 1998 không quá nghiêm trọng. Anh chỉ bị đau phần mềm chứ không bị tổn thương dây chằng và không bị rạn xương như lo lắng ban đầu.

    Theo Tiền phong, 3 năm vừa qua đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của Hoàng Đức. Anh được HLV Park Hang-seo tin dùng và dần khẳng định vị trí ở đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1998 được đánh giá có nhiều triển vọng để nối chân các đàn anh như Công Phượng, Văn Toàn, Nguyễn Quang Hải ra nước ngoài chơi bóng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-vao-bong-nguy-hiem-voi-hoang-duc-bi-treo-gio-3-tran-a566125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan