+Aa-
    Zalo

    HLV Lào thừa nhận Việt Nam "xứng đáng thắng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Huấn luyện viên (HLV) đội tuyển U22 Lào - ông Sundramoorthy thừa nhận chính sai lầm của các học trò đã khiến họ phải nhận thất bại nặng nề trước đoàn quân của HLV Park.

    Huấn luyện viên (HLV) đội tuyển U22 Lào - ông Sundramoorthy thừa nhận chính sai lầm của các học trò đã khiến họ phải nhận thất bại nặng nề trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

    Niềm vui cùa các cầu thủ U22 Việt Nam - Ảnh: TTXVN

    Chiều 28/11, trên sân vận động Binan, đội tuyển U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Lào với tỉ số 6-1. HLV Park Hang Seo tiếp tục có những thay đổi về đội hình ra sân và những thử nghiệm của ông đã thành công.

    Trong đó, Tiến Linh là cầu thủ để lại nhiều dấu ấn nhất khi lập cú hattrick vào lưới U22 Lào. Ba bàn còn lại thuộc về các tuyển thủ quốc gia khác gồm Hùng Dũng, Trọng Hoàng và Quang Hải.

    Ở phút 60, U22 Lào đã có được bàn thu hẹp khoảng cách nhờ cú đánh đầu của Kaharn Phetsivilay.

    HLV Sundramoorthy thừa nhận đẳng cấp của đội tuyển U22 Việt Nam - Ảnh: Dân trí

    Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Sundramoorthy cho biết: “U22 Việt Nam thực sự chơi tốt hơn và xứng đáng thắng”.

    “Thuyền trưởng” của U22 Lào đánh giá kỹ hơn về trận đấu: “Hàng phòng ngự mắc sai lầm dẫn tới bàn thua sớm và mọi chuyện trở nên khó khăn. Mọi người đều biết U22 Việt Nam rất mạnh. Vậy mà các học trò của tôi lại mắc quá nhiều lỗi cá nhân”.

    Cuối cùng, HLV Sundramoorthy đánh giá cao tiền đạo Tiến Linh, người đã lập hattrick. "Đó là một tiền đạo trẻ tài năng. Cậu ấy dứt điểm tốt. Tôi tin cậu ta sẽ có một tươi lai rất tươi sáng", HLV Sundramoorthy cho hay.

    Việt Nam dẫn đầu bảng B với 6 điểm sau hai trận, ghi 12 bàn và để thủng lưới một lần. Đoàn quân của ông Park Hang Seo sẽ tiếp tục gặp Indonesia (1/12), Singapore (3/12) và Thái Lan (5/12).

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-lao-thua-nhan-viet-nam-xung-dang-thang-a302648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan