+Aa-
    Zalo

    Đội hình xuất phát U22 Việt Nam vs U22 Lào: Quang Hải, Văn Hậu đá chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo có nhiều thay đổi đáng chú ý về đội hình xuất phát của U22 Việt Nam so với trận ra quân, đặc biệt nhất là suất đá chính của Quang Hải, Văn Hậu.

    HLV Park Hang-seo có nhiều thay đổi đáng chú ý về đội hình xuất phát của U22 Việt Nam so với trận ra quân, đặc biệt nhất là suất đá chính của các cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu.

    Đội hình xuất phát U22 Việt Nam đá với U22 Lào. Ảnh: VFF

    Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Lào trong khuôn khổ bảng B SEA Games 30 sẽ diễn ra lúc 15h ngày 28/11.

    Trước giờ bóng lăn, HLV Park Hang-seo đã hé lộ về đội hình xuất phát của U22 Việt Nam ở trận đấu này. Ông thầy người Hàn Quốc có những thay đổi mạnh mẽ so với trận ra quân tại SEA Games.

    Theo đó, đội hình ra sân của U22 Việt Nam ở trận này là thủ thành Văn Toản, các hậu vệ Ngọc Bảo, Tiến Dụng, Đức Chiến, Văn Hậu, Tấn Tài, các tiền vệ Việt Hưng, Thanh Sơn, Hùng Dũng, Quang Hải và tiền đạo cắm Tiến Linh.

    HLV Park Hang-seo chỉ giữ lại 3 cầu thủ trong đội hình xuất phát ở trận ra quân là Lê Ngọc Bảo, Hồ Tấn Tài và Triệu Việt Hưng.

    Không tiếp tục sử dụng Đức Chinh đang thăng hoa ở trận đấu trước, thầy Park quyết định đưa Tiến Linh vào sân thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công.

    Trong khi đó, thi đấu ngay sau Tiến Linh là Quang Hải và Hùng Dũng. Triệu Việt Hưng cùng người đồng đội ở HAGL Thanh Sơn "cầm trịch" khu vực trung tâm. Cánh trái chào đón sự trở lại của Văn Hậu, cánh phải do Tấn Tài chấn giữ.

    Ở vị trí thủ môn, HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho Nguyễn Văn Toản. Trong khi đó bộ ba trung vệ chỉ có Ngọc Bảo là người đá chính trận trước. Bùi Tiến Dụng và Nguyễn Đức Chiến là hai gương mặt còn lại.

    U22 Việt Nam vẫn chơi với sơ đồ 3-4-3 nhưng với việc thay đổi phần lớn cái tên trong đội hình xuất phát so với trận đầu, thầy Park đã thể hiện ý đồ xoay tua, đá đường dài tại SEA Games 30.

    Hơn nữa, dù Quang Hải, Tiến Linh hay Văn Hậu có được trình độ vượt trội nhưng nếu ngồi ngoài nhiều và không kết hợp ăn ý với các đồng đội cũng sẽ trở thành vấn để nan giải. Bởi thế, việc cho các cầu thủ này vào sân để tìm lại cảm giác bóng cũng là hợp lý.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-xuat-phat-u22-viet-nam-vs-u22-lao-quang-hai-van-hau-da-chinh-a302597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan