+Aa-
    Zalo

    HLV Lê Thụy Hải từ chối bầu Đức, tiện thể "đá xéo" VFF

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi được Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức đề cử tham gia Hội đồng HLV quốc gia, ông Hải đã lên tiếng về vấn đề này.

    Sau khi được Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức đề cử tham gia Hội đồng HLV quốc gia, ông Hải đã lên tiếng về vấn đề này. Vẫn giọng điệu tưng tửng nhưng lại là những câu nói khiến cho nhiều người rơi vào cảm giác chua xót.

    Như đã thông tin, bầu Đức trong vai trò Phó chủ tịch VFF đánh giá rất cao năng lực, kinh nghiệm của HLV Lê Thụy Hải. Thậm chí ông Đức còn cho rằng các đời thầy ngoại đến Việt Nam cũng khó có ai qua mặt được ông Hải. 


    Quả thật với cá tính mạnh mẽ, không ngại đụng chạm, đã giúp cho nhà cầm quân sinh năm 1946 gặt hái được rất nhiều thành công.  Trong đó đáng chú ý là  3 chức vô địch V-League cùng CLB B.Bình Dương vào các năm 2007, 2008 và 2014. Tuy nhiên sau khi biết bầu Đức đề cử tham gia Hội đồng HLV quốc gia, ông Hải đã lên tiếng về vấn đền này. 

    Phát biểu với trang khampha.vn, ông Hải cho biết: “Trước tiên, tôi cảm ơn anh Đức đã muốn tôi vào Hội đồng HLV Quốc gia. Nhưng có lẽ tôi là người không phù hợp với vị trí đó. Thứ nhất, vị trí ấy người ta đòi hỏi người phải có bằng cấp, trong khi bản thân tôi có bằng cấp gì đâu. 

    Quan trọng hơn, tôi cũng không muốn vào ngồi đấy chỉ để cho người ta sai vặt được. Theo tôi, những người trong Hội đồng HLV Quốc gia phải có chuyên môn thực sự, hoặc là cựu cầu thủ hoặc là các HLV có danh tiếng. Nếu không, họ phải được đào tạo có chuyên môn cao về bóng đá.

    Mặt khác, các vị trong Hội đồng HLV Quốc gia cũng cần phải có chính kiến riêng, biết phản biện chứ không thể chỉ ngồi một chỗ đọc sách được. Ngoài ra, Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia cần có quan hệ đặc biệt với HLV của các đội bóng giải chuyên nghiệp nữa. Có như vậy, tất cả mới có thể ngồi lại với nhau, hoạch định hướng phát triển chuyên môn cho bóng đá Việt Nam được”.

    Với phát biểu trên, ông Hải lơ chưa hẳn đã từ chối việc tham gia Hội đồng HV quốc gia. Thay vào đó ông muốn nhắn nhủ những người có trách nhiệm cần phải đánh giá đúng vai trò và thực trạng của Hội đồng HLV quốc gia hiện nay. 

    Rõ ràng ông Hải không muốn tham gia Hội đồng theo kiểu “hữu danh vô thực”.

    Theo Bongdaso

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]RjpOYYrZ8G[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-le-thuy-hai-tu-choi-bau-duc-tien-the-da-xeo-vff-a115418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.