+Aa-
    Zalo

    HLV Lê Thụy Hải: U23 Việt Nam thua thế là còn may

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Lê Thụy Hải một lần nữa "tố" Miura không có chiến thuật cụ thể gì cho U23 Việt Nam và khẳng định U23 Việt Nam thua thế "còn may".\r\n

    (ĐSPL) - HLV Lê Thụy Hải một lần nữa "tố" Miura không có chiến thuật cụ thể gì cho U23 Việt Nam và khẳng định U23 Việt Nam thua thế "còn may".

    Nói về trận đấu tối qua, HLV Lê Thụy Hải đánh giá U23 Việt Nam "không thể hiện được gì cả". "Với việc đưa 5 hậu vệ vào sân ở đội hình xuất phát tôi nghĩ ông Miura muốn tỷ số hòa trước Thái Lan và giữ sức cho các tiền đạo. Nhưng quan điểm của tôi, chơi như nào thì đội U23 Việt Nam cũng vẫn phải thể hiện chiến thuật chứ. Nhưng rõ ràng qua 5 trận đấu, ông Miura và đội chưa cho thấy chiến thuật nào cụ thể", ông Hải chia sẻ với Thể thao văn hóa.
    "Chiến thuật của những trận đầu tiên là 4-4-2 hoặc 4-1-4-1 còn trong trận đấu với U23 Thái Lan, ông Miura cho đội U23 Việt Nam đá 5-4-1, mọi người đều thấy rất rõ. Ba trung vệ của U23 Việt Nam trận này là Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Mạnh Hùng, còn Thanh Hiền một bên cánh và Đức Huy một bên, sau đó, Đức Huy đảo vị trí cho Thanh Hiền", vị cựu GĐKT của B.Bình Dương nói.

    HLV lại bộc trực về U23 Việt Nam.

    Ông Hải cảnh báo: "U23 Việt Nam gần như không có cầm bóng được qua 4 trường hợp và mất bóng rất nhanh, tôi không hiểu tại sao thường xuyên sử dụng những đường chuyền dài. 5 trận đấu rồi mà U23 Việt Nam vẫn chưa có một chiến thuật rõ ràng nào, như thế là rất nguy hiểm".
    Nhà cầm quân này một lần nữa nói về việc dùng người "loạn xạ" của Miura: "Trận gặp U23 Thái Lan ông Miura thay đổi quá nhiều ở các vị trí. Thanh Hiền từ cánh trái chuyển sang cánh phải, Phi Sơn từ tiền vệ chuyển xuống dưới ở hiệp 2 khi U23 Việt Nam đổi sang đá với 4 hậu vệ. Mạnh Hùng lúc chơi hậu vệ biên giờ lại đá trung vệ". Ông Hải khẳng định cầu thủ Việt Nam chưa giỏi đến mức mà vị trí nào cũng đá được. Nhà cầm quân này đánh giá Huy Hùng hay nhất trong đội hình U23 Việt Nam, đồng thời ca ngợi Thanh Bình có bàn thắng "quá giỏi", "quá hay".
    [mecloud]mP0JPMvWd9[/mecloud]
    HLV phân tích kỹ về U23 Thái Lan: "Cách chơi của họ không thay đổi. Họ chơi 4-4-2 nhưng một tiền đạo lùi hơn một chút và bao giờ cũng có một tiền vệ trục chơi lùi sâu giữa hai trung vệ, cụ thể là cầu thủ số 24 (Sivarkorn Chakkuprasart -PV), thu hồi, giải quyết, bật nhả và đá dài xuống nách".
    HLV nguời Hà Đông đánh giá U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan 1-3 là "bình thường, không có gì bất ngờ": "Thực lòng phải nói U23 Thái Lan hơn mình về kỹ thuật, chiến thuật, chuyện thắng/thua không nặng nề. Thậm chí tôi nghĩ còn có thể thua nhiều hơn, nên như thế là may mắn rồi".
    Tuy nhiên ông Hải vẫn tin U23 Việt Nam sẽ lại vào chung kết và gặp Thái Lan và chờ xem "Miura làm như thế nào”.
    [mecloud]EchLLmBWu4[/mecloud]

    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-le-thuy-hai-u23-viet-nam-thua-the-la-con-may-a97990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.