+Aa-
    Zalo

    HLV Mai Đức Chung nhận tiền tỷ khi thay HLV Lê Thuỵ Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Mai Đức Chung đã nhận “tiền tỷ” khi chính thức đảm nhận vai trò GĐKT thay thế HLV Lê Thuỵ Hải ở B.Bình Dương từ ngày hôm qua.

    (ĐSPL) - HLV Mai Đức Chung đã nhận “tiền tỷ” khi chính thức đảm nhận vai trò GĐKT thay thế HLV Lê Thuỵ Hải ở B.Bình Dương từ ngày hôm qua.

    Hợp đồng giữa 2 bên đã được chính thức ký kết vào hôm qua 19.5. Được biết, hợp đồng này có thời hạn hết mùa giải 2015. Chấp nhận rời bỏ chiếc ghế Trưởng phòng các đội tuyển VFF, HLV Mai Đức Chung nhận được mức đãi ngộ hậu hĩnh khi đến với B.Bình Dương. Theo đó, ngoài mức lương như HLV Lê Thụy Hải trước đây (100 triệu đồng/tháng), ông Chung còn nhận được số tiền lót tay gần nửa tỷ đồng.

    HLV Mai Đức Chung chính thức là người của B.Bình Dương.

    Chủ tịch HĐQT công ty CP thể thao bóng đá Bình Dương - Nguyễn Minh Sơn phát biểu: “Tôi nghĩ tiền bạc không phải là vấn đề quan trọng, cái chính là hai bên hiểu và chấp nhận đến với nhau. HLV Mai Đức Chung không phải là người xa lạ với B.Bình Dương, vì vậy, tôi tin đội bóng của chúng tôi sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công trong quãng đường còn lại của mùa giải. Thậm chí, chúng tôi còn tự tin, không những bảo vệ thành công chức vô địch V.League mà còn giành thêm cả danh hiệu cao nhất của Cúp Quốc gia…”.

    Sáng nay, B.Bình Dương “làm lễ” ra mắt tân GĐKT Mai Đức Chung trước khi HLV này trực tiếp hướng dẫn các cầu thủ buổi luyện tập đầu tiên.

    [mecloud]uJGvqWuTrb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mai-duc-chung-nhan-tien-ty-khi-thay-hlv-le-thuy-hai-a95180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.