+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: "Các cầu thủ Việt Nam sẽ chiến đấu không sợ hãi đến những phút cuối cùng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Bản thân tôi tin rằng các cầu thủ sẽ chiến đấu mà không hề sợ hãi cho đến những phút cuối cùng", HLV Park Hang Seo nói.

    "Bản thân tôi tin rằng các cầu thủ sẽ chiến đấu mà không hề sợ hãi cho đến những phút cuối cùng", HLV Park Hang Seo nói.

    20h ngày hôm nay, 24/1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản trên sân Al Maktoum.

    Trận đấu được dự báo sẽ rất khó khăn với thầy trò HLV Park Hang-seo. Nhật Bản hiện hơn tuyển Việt Nam 50 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, cùng với đó là 4 lần vô địch Asian Cup.

    Trong khi đó tuyển Việt Nam còn chưa bao giờ đi xa hơn tứ kết một kì Asian Cup. Theo Fox Sports Asia, bản thân HLV Park Hang-seo cũng cảm nhận được sự chênh lệch.

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc phát biểu: "Rất nhiều nhà bình luận đều dự đoán một chiến thắng cho Nhật Bản, nhưng chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để hướng tới chiến thắng. Bản thân tôi tin rằng các cầu thủ sẽ chiến đấu mà không hề sợ hãi cho đến những phút cuối cùng".

    HLV Park đánh giá rất cao đối thủ trong trận đấu tới. Ông nói: "Nhật Bản là đội bóng với nhiều cầu thủ kinh nghiệm và kỹ thuật cá nhân rất cao. Nhiều người trong số họ đang chơi ở những giải đấu lớn tại châu Âu và châu Á. Thế nên đây sẽ là thử thách rất lớn cho chúng tôi".

    "Chúng tôi sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất và phải làm mọi thứ có thể để chiến đấu với Nhật Bản", nhà cầm quân 60 tuổi khẳng định.

    HLV Park Hang Seo

    Ít ai biết rằng, trong quá khứ, HLV Park Hang Seo rất có duyên khi đối đầu với đội bóng xứ Mặt trời mọc.

    Trong sự nghiệp cầu thủ, HLV Park Hang Seo chỉ có đúng 1 trận khoác áo đội tuyển Hàn Quốc, đó chính là cuộc đọ sức giữa với Nhật Bản. Trận đấu này diễn ra vào ngày 8/3/1981.

    Ở trận đấu năm đó, dù không ghi bàn nhưng HLV Park Hang Seo đã thi đấu khá tốt. Ông cùng toàn đội giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Nhật Bản. Trước đó, ông Park từng là đội trưởng đội U20 Hàn Quốc vô địch giải U20 châu Á vào năm 1978.

    Khi bước sang sự nghiệp HLV, thầy Park cũng một lần chạm trán với Nhật Bản. Đó chính là trận đấu của Olympic Việt Nam gặp Olympic Nhật Bản ở vòng bảng Asiad 2018. Thêm một lần, cái duyên của “thầy phù thủy” 60 tuổi đã giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 1-0 với bàn thắng duy nhất của Quang Hải.

    Trận đấu tối nay sẽ là lần thứ 3 HLV Park Hang Seo đối đầu với Nhật Bản. Dù đội tuyển Việt Nam không được đánh giá cao bằng đối thủ nhưng những người hâm mộ kỳ vọng “phép thuật” của HLV Park có thể giúp “Rồng vàng” làm nên kỳ tích.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-cac-cau-thu-viet-nam-se-chien-dau-khong-so-hai-den-nhung-phut-cuoi-cung-a260817.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan