+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo công bố 5 cầu thủ đầu tiên bị loại trước thềm AFF Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, 5 cái tên đầu tiên bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 đã được HLV Park Hang-seo công bố.

    Kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, 5 cái tên đầu tiên bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 đã được HLV Park Hang-seo công bố.

    Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa chính thức công bố 5 cái tên đầu tiên bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Suzuki Cup 2018. Đó là Trần Minh Vương (HAGL), Đinh Viết Tú (CLB Nam Định), Phạm Văn Thành (CLB Hà Nội), Nguyễn Hoàng Quốc Chí (CLB Khánh Hòa) và thủ thành Văn Cường (CLB Quảng Nam).

    Trong bản danh sách này, trường hợp đáng tiếc nhất có lẽ thuộc về Trần Minh Vương. Cầu thủ của CLB HAGL đã có một mùa giải thành công trong màu áo CLB cũng như có phong độ tốt khi được gọi làm "người đóng thế" trong màu áo Olympic Việt Nam ở ASIAD 2018. 

    Thầy Park loại Minh Vương khỏi danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018. Ảnh: Báo Bóng đá

    Ngoài ra, quyết định loại Quốc Chí của vị thuyền trưởng người Hàn cũng khiến nhiều người bất ngờ. Quốc Chí được xem là một trong những tiền vệ công hay nhất Việt Nam, trụ cột của CLB Khánh Hòa vừa giành HCĐ V.League. Anh cũng là một phương án khả thi cho vị trí thay thế Văn Thanh ở cánh phải.

    Những cái tên còn lại dù có chuyên môn tuy nhiên trong những trận giao hữu vừa qua tại Hàn Quốc họ chưa thực sự để lại ấn tượng. 

    Hiện tại danh sách đội tuyển Việt Nam vẫn còn 25 người và ông Park Hang-seo sẽ tiếp tục phải loại thêm 2 cầu thủ, trước khi gút danh sách 23 cầu thủ gửi lên ban tổ chức giải AFF Cup 2018.

    Trước đó vào tối qua (30/10), toàn bộ thành viên đội tuyển Việt Nam đã trở về nước sau chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại xứ sở kim chi.

    Theo kế hoạch, 25 cầu thủ còn lại sẽ được nghỉ ngơi trong ngày 31/10. Cùng ngày, Minh Vương và 4 cầu thủ bị loại khác sẽ trở về địa phương.

    Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp Lào vào ngày 8/11, Malaysia vào ngày 16/11, kế đến là Myanmar vào ngày 20/11 và cuối cùng gặp Campuchia vào ngày 24/11.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-cong-bo-5-cau-thu-dau-tien-bi-loai-truoc-them-aff-cup-2018-a249571.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan