+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo khó chịu với câu hỏi về phong độ Quang Hải, chỉ ra vấn đề của U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo chia sẻ rất thẳng thắn về vấn đề mà U23 Việt Nam đang gặp phải và phản ứng khá gay gắt khi có câu hỏi liên quan tới phong độ Quang Hải.

    HLV Park Hang-seo chia sẻ rất thẳng thắn về vấn đề mà U23 Việt Nam đang gặp phải và phản ứng khá gay gắt khi có câu hỏi liên quan tới phong độ Quang Hải.

    Trong buổi họp báo trước trận ra quân vòng loại U23 châu Á 2020 vừa diễn ra sáng 21/3, HLV Park Hang-seo khẳng định, U23 Việt Nam cần quên đi chuyện trở thành á quân trong quá khứ mà hoàn toàn tập trung cho hiện tại.

    Vị chiến lược gia người Hàn cho rằng, chất lượng của đội tuyển U23 Việt Nam lần này có sự chênh lệch nhất định với lứa cầu thủ đã giành được á quân U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc).

    Điều ông cảm thấy lo ngại là U23 Việt Nam đã không có đủ quỹ thời gian cần thiết để chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á và không thật hài lòng với VFF ở điểm này.

    HLV Park Hang-seo cho rằng U23 Việt Nam có quá ít thời gian tập trung. - Ảnh: Dân Việt

    "Những gì chúng tôi đã làm được trong quá khứ đã ở lại phía sau. Điều quan trọng là chúng ta cần hướng tới hiện tại. Lứa cầu thủ hiện nay có thể hình tốt hơn lứa U23 Việt Nam năm ngoái. Nhưng tôi cho rằng năng lực cá nhân, phong độ lại là hạn chế so với lứa trước.

    Họ là biên chế của các CLB V.League nhưng lại quá ít thời gian được ra sân. Điều này ảnh hưởng tới phong độ. Khoảng thời gian vừa qua, dù rất cố gắng nhưng tôi cũng chưa thể nắm bắt, đánh giá được hết năng lực của các cầu thủ một cách đồng bộ.

    Tôi không muốn những điều tương tự lặp lại. Bởi vì trong năm nay, các CLB vẫn còn phải thi đấu Cúp QG, V.League, AFC Cup, trong khi đội U23, đội tuyển quốc gia cũng có nhiệm vụ, đặc biệt là mục tiêu HCV SEA Games cuối năm nay.

    Tôi sẽ làm việc với VFF để rút kinh nghiệm, yêu cầu quyết liệt hơn để họ hỗ trợ tốt hơn về thời gian tập trung cho đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games. Tôi cần có 5 tuần để chuẩn bị cho SEA Games, nếu không có đủ quỹ thời gian thì khó đạt hiệu quả như mong muốn", HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.

    Không chỉ bày tỏ những lo ngại về việc các cầu thủ có thời gian tập trung ngắn, thầy Park cũng khá gay gắt khi trả lời những câu hỏi về phong độ của Quang Hải - đội trưởng U23 Việt Nam.

    HLV trưởng tuyển Việt Nam chỉ rõ: “Tôi không đồng ý với các quan điểm rằng phong độ của Quang Hải đang không tốt. Tôi cũng không dám ý kiến về việc sử dụng Quang Hải ở cấp câu lạc bộ như thế nào.

    Các bạn cũng biết đấy, từ năm ngoái đến giờ Quang Hải đã phải thi đấu với lịch trình rất dồn dập ở các cấp độ đội tuyển và câu lạc bộ nên giờ cậu ấy cũng mệt mỏi.

    Tôi mong rằng giới truyền thông hãy nhìn Quang Hải bằng quan điểm khác. Các cầu thủ khi tham dự các giải đấu đều rất mệt mỏi, những vẫn luôn cố gắng làm những gì tốt nhất, giữ hình ảnh với người hâm mộ.

    Quang Hải mới chỉ 22 tuổi nhưng cậu ấy đã phải gánh vác rất nhiều giải đấu. Trên quan điểm của HLV, tôi rất biết ơn Quang Hải. Ngoài Quang Hải thì các cầu thủ trụ cột của bóng đá Việt Nam đều rất vất vả trong năm qua.

    Tôi mong rằng, giới truyền thông hãy hiểu rằng các cầu thủ không chỉ mệt mỏi về thể chất mà còn về tinh thần. Một lần nữa, tôi xin khẳng định rằng tôi không đồng ý với quan điểm rằng Quang Hải đang không có phong độ tốt”.

    Phải giành ngôi nhất bảng, thầy trò HLV Park Hang-seo mới chắc chắn giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á nên toàn đội đang đặt quyết tâm cao nhất cho 3 trận đấu sắp tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-kho-chiu-voi-cau-hoi-ve-phong-do-quang-hai-chi-ra-van-de-cua-u23-viet-nam-a267537.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan